2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”, đó có thể là một số điện thoại ảo, số điện thoại cố định hay một số điện thoại mới để đăng ký tài khoản WhatsApp.

Cách 1: Số điện thoại ảo

Để đăng ký tài khoản WhatsApp, bạn cần số điện thoại và một số ảo là sự lựa chọn tuyệt vời để gửi tin nhắn ẩn danh. Cách làm như sau:

Bước 1: Tìm nhà cung cấp dịch vụ số điện thoại ảo

Bước 2: Khi bạn tìm được số ảo, hay tìm điện thoại chưa cài đặt WhatsApp hoặc gỡ WhatsApp ra khỏi thiết bị. Sau đó bạn cài đặt lại WhatsApp vào thiết bị của mình.

Bước 3: Dùng số điện thoại ảo để đăng ký và nhập mã xác thực vào thiết bị khi WhatsApp gửi tin nhắn về số điện thoại ảo này.

Bước 4: Một khi bạn nhập mã xác thực, tài khoản WhatsApp sẽ được kích hoạt, lúc này, bạn đã có thể gửi tin nhắn cho đối tượng bằng cách nhập số điện thoại của họ và bắt đầu nhắn tin.

Cách 2: Dùng số điện thoại cố định

Bước 1: Cài đặt WhatsApp và nhập số điện thoại cố định của bạn vào

Bước 2: Vì WhatsApp sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại đăng ký nên bạn sẽ không nhận được, do đó, hãy chọn Call me.

Bước 3: Khi hệ thống gọi, bạn hãy nghe máy và nhập vào mã xác thực mà WhatsApp cung cấp.

Bước 4: Sau khi nhập mã xác thực, tài khoản bạn sẽ được kích hoạt và bạn có thể nhắn tin đến đối tượng cần nhắn.

Cần lưu ý rằng, để tránh việc bị phát hiện, các hoạt động như cập nhật ảnh đại diện hay tên hồ sơ không nên có dấu hiệu nào liên quan đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể mua sim mới để đăng ký tài khoản WhatsApp thay vì dùng số điện thoại ảo hoặc số cố định.

Nguồn: itgeared (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…