Gỡ bỏ số điện thoại ra khỏi tài khoản Instagram

Số điện thoại có thể cho ta biết khá nhiều về một người nhờ sự kết nối giữa các mạng xã hội như Instagram, WhatsApp, Twitter...Khi ai đó có số điện thoại của bạn, họ sẽ tìm ra được tài khoản Instagram nếu đồng bộ danh bạ với nền tảng mạng xã hội này.

Và vì một lý do nào đấy, bạn không muốn để lộ số điện thoại của mình khi dùng Instagram, hãy gỡ bỏ nó để những người trong danh bạ không thể tìm ra bạn qua công cụ tìm kiếm của nền tảng này. Bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là tắt tính năng xác thực bảo vệ 2 lớp để gỡ bỏ số điện thoại. Bạn mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải, sau đó nhấn biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải và vào Settings.

Bước 2: Tìm và chọn Security > Two-factor authentification. Lúc này, nếu bạn chọn thông báo bằng SMS, hãy nhấn Text Message.

Bước 3: Hiện tại, tùy chọn này đang bật (On), bạn cần trượt sang để tắt tính năng này, sau đó chọn Turn off.

Bước 4: Sau khi đã tắt tính năng bảo vệ 2 lớp, bạn cần bổ sung thông tin liên lạc để phòng các trường hợp như khôi phục tài khoản nếu quên mật khẩu. Và email sẽ là lựa chọn thay thế. Nếu bạn chưa liên kết địa chỉ email với tài khoản thì có thể mở ứng dụng, nhấn vào ảnh hồ sơ ở góc bên dưới và vào Edit profile.

Bước 5: Chọn Personal infromation settings ở góc bên dưới và nhấn vào trường Email adress, nhấn Done.

Bước 6: Bạn sẽ nhận được email xác nhận. Hãy mở hòm thư của mình và nhấn vào Confirm email adress.

Vậy là giờ đây, số điện thoại của bạn đã được gỡ ra khỏi tài khoản Instagram.

Nguồn: taplink (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Cách xác thực tài khoản WhatsApp bằng email

Ngoài xác thực tài khoản WhatsApp qua tin nhắn SMS vốn rất thông dụng đối với đa số mọi người, bạn vẫn có thể nhận mã xác thực qua email. Quy trình xác thực tài khoản WhatsApp qua email cũng đơn giản và nhanh chóng như đối với qua SMS. Để WhatsApp gửi mã xác…

Cách thêm đại từ nhân xưng trên Instagram

Gần đây, người ta bắt đầu có xu hướng thêm đại tư xưng hô (cô, anh, bà…) vào tiểu sử trên Instagram và vì vậy, nên tảng này đã cho phép người dùng “định danh” mình ngay trên tài khoản. Việc sử dụng đại từ xưng hô ngay trên tên tài khoản sẽ dễ dàng…

5 ứng dụng ASMR mang đến tinh thần sảng khoái cho bạn

Bên cạnh những trò chơi hay ứng dụng mang tính giải trí cao, người dùng còn có thể tìm thấy trong các cửa hàng ứng dụng những ứng dụng đem lại sự đê mê, kích thích, tò mò và lý thú. Đó là những ứng dụng thuộc thể loại ASMR. Nếu bạn yêu thích thể…