5 ứng dụng giúp phục hồi ảnh cũ cực kỳ chất lượng

Có những bức ảnh xưa cũ gắn liền với các kỷ niệm xuyên suốt từng mốc quan trọng trong cuộc đời bạn. Theo thời gian, những bức ảnh này không còn được chất lượng như trước nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phục hồi ảnh, thậm chí, chỉnh sửa ảnh đẹp theo ý mình như một nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Tất cả nhờ vào sự hỗ trợ của 5 ứng dụng đa năng dưới đây:

  1. Remini - photo enhancer

    Remini – photo enhancer

    Điểm đặc biệt của Remini là ứng dụng công nghệ AI vào tính năng biến ảnh cũ thành các tác phẩm chất lượng HD tuyệt vời. Công cụ giúp bạn chỉnh những ảnh cũ, chất lượng thấp với độ phát hiện và chính xác cực cao, từ đó, hồi phục ảnh thành bản sắc nét và chi tiết cao. Ứng dụng còn cho phép bạn tùy chỉnh độ phân giải ảnh và xuất ảnh chất lượng đến 4K. Điểm trừ của Remini là chỉ cho phép dùng thử trong 1 tuần trước khi mua bản trả phí.

  2. Glow Enhance - Unblur Photo, AI Colorize

    Glow Enhance – Unblur Photo, AI Colorize

    Được hỗ trợ công nghệ AI, Glow Enhance giúp bạn tăng chất lượng và phục hồi ảnh. Ứng dụng có thể làm cho các ảnh bị nhòe và mờ trở nên rõ ràng hơn. Bạn chỉ cần tải ảnh lên và để AI làm các công việc còn lại. Ngoài phục hồi ảnh, Glow Enhance còn cho phép thêm màu sắc vào ảnh cho sinh động, nâng cao chất lượng và độ phân giải của ảnh.

  3. Colorize - Color to Old Photos

    Colorize – Color to Old Photos

    Đúng như tên gọi, Colorize cho phép bạn thêm màu sắc vào những bức ảnh cũ đã phải màu, khiến bức ảnh sinh động và đẹp như mới. Ứng dụng còn có thể khôi phục khuôn mặt, giảm độ nhiễu cùng các chi tiết khác trong ảnh. Bên cạnh ảnh, colorize còn cung cấp tính năng thêm màu vào các video một cách dễ dàng. Với bản miễn phí, ứng dụng chỉ cung cấp tính năng thêm màu vào những ảnh trắng đen.

  4. Adobe Photoshop Express: Tạo ảnh ghép để xử lý ảnh

    Adobe Photoshop Express: Tạo ảnh ghép để xử lý ảnh

    Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí nhưng cực kỳ mạnh mẽ, sở hữu hầu hết các tính năng cơ bản của photoshop. Ngoài các tính năng chỉnh như cắt, xoay, làm mờ chi tiết thừa, áp dụng các bộ lọc, nhán dãn đặc sắc…để có được bức ảnh ưng ý, Adobe Photoshop Express còn hỗ trợ người dùng vẽ phác thảo, vẽ tranh…theo ý muốn một cách dễ dàng. Bộ công cụ cọ và bảng màu phong phú sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

  5. PhotoScan của Google Photos

    PhotoScan của Google Photos

    PhotoScan là một trong những ứng dụng khôi phục ảnh phổ biến và chất lượng hiện nay. Là một sản phẩm của Google, ứng dụng có thể giúp scan những ảnh cũ và cung cấp các công cụ tùy chỉnh để khôi phục ảnh như cắt ảnh, tự động phát hiện góc cạnh, tự điều chỉnh hướng ảnh, chỉnh sửa chung…Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…