5 ứng dụng giúp tạo ảnh nền tuyệt đẹp tích hợp công nghệ AI

Bạn thích tùy chỉnh giao diện màn hình điện thoại mà trình công nghệ còn hạn chế? Đừng lo, với loạt ứng dụng có tích hợp công nghệ AI, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những wallpaper (ảnh nền) lung linh mang đậm phong cách cá nhân và theo ý thích của bản thân. Nếu thích thiết kế ảnh nền điện thoại, bạn có thể tham khảo 5 ứng dụng biên tập ảnh có tích hợp AI siêu mạnh mẽ dưới đây:

  1. Vivid AI: AI Art Generator

    Vivid AI: AI Art Generator

    Vivid AI sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ như trình tăng cường ảnh, công cụ xóa ma thuật, chỉnh sửa màu sắc, ảnh selfie hoạt hình, hoạt họa chân dung, bộ chỉnh màu ảnh đen trắng, làm mờ nền…Để tạo những ảnh nền đặc sắc, bạn có thể sử dụng công cụ Magic Eraser/Retouch đẻ tinh chỉnh, làm mờ các vật thể trong ảnh. Vivid AI cung cấp phiên bản miễn phí và trả phí. Bạn cần mua gói Pro để truy cập toàn quyền vào tất cả tính năng của ứng dụng.

  2. PicsArt - Photo Studio- Editor

    PicsArt – Photo Studio- Editor

    Cái tên khá quen thuộc trong làng chỉnh sửa ảnh trên máy tính nay đã có mặt trên thiết bị di động với nhiều công lực mạnh mẽ hơn nữa. Ứng dụng cho phép bạn tạo ảnh ghép từ nhiều ảnh, cung cấp hơn 3 triệu nhãn dán để chỉnh sửa, biến hóa với nhiều hiệu ứng độc đáo và các bộ lọc đặc biệt mang đậm chất nghệ thuật, huyền bí. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn tách nền, xóa các chi tiết thừa trong ảnh thì PicsArt sẽ giúp bạn làm điều đó vô cùng dễ dàng. Bạn có thể tự tạo các tác phẩm của mình và chia sẻ trên mạng xã hội ngay trong ứng dụng này.

  3. YouCam Perfect - Selfie Cam

    YouCam Perfect – Selfie Cam

    YouCam Perfect lại mang đến nhiều công cụ chỉnh sửa để bạn có thể tùy ý chỉnh cả ảnh và video. Với ứng dụng này, bạn có thể xóa mờ và loại bỏ khuyết điểm trên da, hô biến cho mắt to hơn, đẹp hơn và lung linh hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng độc lạ, nhãn dán dễ thương, tính năng ghé ảnh, chèn phông chữ cùng nhiều hiệu ứng khác. YouCam Perfect có phiên bản miễn phí và trả phí. Với $2.99 mỗi tháng hoặc $17.99 mỗi năm, bạn có mọi đặc quyền truy cập hàng ngàn khung ảnh, nhãn dán và phông chữ cùng trải nghiệm không có quảng cáo.

  4. PhotoRoom

    PhotoRoom

    Photoroom là cái tên không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên chỉnh ảnh, đặc biệt là hay có nhu cầu tách nền. Với Photoroom, bạn không cần phải có kiến thức chuyên môn về đồ họa mà vẫn có thể tự thiết kế không chỉ ảnh nền mà còn cả các ấn phẩm truyền thông như poster, banner, tờ rơi…nhờ bộ công cụ chỉnh ảnh đa năng. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép tạo ảnh với độ phân giải lớn và độ sắc nét cao, đồng thời, hỗ trợ chia sẻ sản phẩm trên các nền tảng mạn xã hội.

  5. Photoleap AI Art by Lightricks

    Photoleap AI Art by Lightricks

    Là cái tên khá nổi tiếng trong số những trình chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động, Photoleap hiện nay đã cho phép người dùng tạo ảnh từ giọng nói nhờ công nghệ AI. Bạn chỉ cần mô tả một số keywords về bức ảnh và một số thông tin mong muốn như phong cách, màu sắc…, ứng dụng sẽ tự động tạo ảnh cho bạn. Từ đó, nếu muốn chỉnh sửa thêm, bạn có thể dựa trên các công cụ có sẵn của Photoleap để tinh chỉnh theo ý mình để có một ảnh nền đẹp nhất.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…