5 ứng dụng mang đến kho hình nền tuyệt vời cho di động

Nếu là người thích màu sắc và trang trí điện thoại, chắc hẳn bạn sẽ luôn tìm kiếm những ứng dụng tiện ích như ảnh nền, icon hoặc hiệu ứng động cho giao diện. Hãy khám phá thêm nhiều ảnh nền chất lượng với loạt chủ đề đa dạng để tạo nét độc đáo cho giao diện của bạn nhờ 5 ứng dụng cực xịn dưới đây:

  1. Imgur: Awesome Images & GIFs

    Imgur: Awesome Images & GIFs

    Có thể nói Imgur là kho ảnh khổng lồ của cả thế giới vì hầu hết mọi người thường lưu ảnh tại đây. Bạn cũng có thể tìm hàng loạt hình nền siêu nét ở Imgur với đủ loại chất lượng UHD, QHD, HD hay bất kỳ độ phân giải nào. Imgur cũng có giao diện khá thân thiện với người dùng và đặc biệt là, bạn có thể tải ảnh miễn phí.

  2. Reddit: The Official App

    Reddit: The Official App

    Reddit là một trang giải trí cực kỳ phổ biến trên thế giới, mang đến nhiều thông tin mới nhất về mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đem lại rất nhiều tùy chỉnh cho thiết bị Android. Bạn có thể tìm ở đây các bộ biểu tượng tùy chỉnh, mẫu KWGT, kho hình nền phong phú và chất lượng cao cùng rất nhiều thứ màu sắc khác. Ngoài ra, giao diện của Reddit cũng khá trực quan và mượt mà, rất đáng để những người trẻ thử khám phá.

  3. Resplash

    Resplash

    Nếu là người đam mê nhiếp ảnh thì đây chính là nơi lý tưởng để bạn vùng vẫy trong hàng loạt ảnh đẹp và nghệ thuật. Resplash đem đến cho bạn hơn 100,000 hình ảnh được chụp từ nhiều chủ đề khác nhau với chất lượng HD, QHD, thậm chí cả UHD, rất phù hợp để làm hình nền hoặc hình khoá điện thoại. Lượng tải ảnh ở đây cũng khá đông đảo, tuy nhiên, bạn phải trả phí để tải ảnh mình thích.

  4. Tapet

    Tapet

    Tapet là ứng dụng khá thú vị. Thay vì cung cấp bộ sưu tập hình nền cho người dùng, Tapet cho phép bạn tự tạo hình nền theo nhu cầu của mình bằng cách để bạn chọn màu và biểu mẫu, sau đó, ứng dụng sẽ tự tạo cho bạn. Với cách làm này, bạn có thể tuỳ chỉnh độ phân giải hoặc kích thước của hình nền theo ý muốn sao cho phù hợp với điện thoại của mình. Các màu sắc và khuôn mẫu luôn được cập nhật liên tục. Ứng dụng được cung cấp miễn phí.

  5. Walli - Hình nền

    Walli – Hình nền

    Walli là một ứng dụng tuyệt vời khi bạn muốn tìm đến các bộ sưu tập hình nền độc đáo và đầy màu sắc. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phân loại ảnh ở đây, từ nhiếp ảnh, abstract, nghệ thuật cho đến các loại phổ thông khác. Đa số hình nền trên Walli đều có chất lượng HD và QHD. Ứng dụng miễn phí nhưng cũng có một số tính năng hoặc sản phẩm cần trả phí.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…