5 ứng dụng IPTV nâng cao trải nghiệm xem các chương trình truyền hình

IPTV là từ viết tắt của Internet Protocol Television, nghĩa là truyền hình giao thức internet. Hiểu nôm na, đây là dịch vụ cung cấp các chương trình truyền hình thông qua kết nối mạng internet. Hiện nay, đã có rất nhiều TV tích hợp công nghệ IPTV để có thể thu tín hiệu từ internet. Và nếu bạn thích phương thức xem truyền hình này, hãy thử khám phá 5 ứng dụng phổ biến cho phép người dùng xem truyền hình qua internet:

  1. Tubi TV - Phim & TV Miễn phí

    Tubi TV – Phim & TV Miễn phí

    Tubi TV cung cấp kho phim và các chương trình truyền hình đa dạng, đa chủ đề cho bạn thỏa sức khám phá. Ứng dụng hỗ trợ Chromecast, Apple TV, thiết bị Roku, Xbox TV, Amazon Fire và Samsung TV. Điểm cộng tuyệt vời của Tubi TV là ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Do đó, đây là lựa chọn lý tưởng cho nền tảng IPTV với những nội dung chất lượng HD trên nhiều thiết bị.

  2. Pluto TV: TV for the Internet

    Pluto TV: TV for the Internet

    Với hơn 1000 bộ phim theo yêu cầu, 27 kênh độc quyền, 45 kênh nói tiếng Tây Ban Nha cùng các nội dung được chia theo nhiều danh mục, thể loại, Pluto TV xứng đáng là cái tên uy tín trong làng IPTV của thế giới. Ứng dụng cung cấp khá nhiều phim đặc thù, với đa dạng các thể loại. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của Pluto TV là phù hợp với người nói tiếng Tây Ban Nha hơn. Mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ chính trên giao diện ứng dụng, tuy nhiên Pluto TV cung cấp khá nhiều kênh có ngôn ngữ Tây Ban Nha.

  3. IPTV Pro

    IPTV Pro

    Có thể nói IPTV Pro là ứng dụng thân thiện với người dùng nhất vì nó cho phép người dùng tùy chỉnh danh sách yêu thích của mình. TPTV hỗ trợ danh sách M3U và XSPF, cho phép phụ huynh cài đặt và quản lý thời gian xem cho con nhỏ, không chứa quảng cáo, giao diện điều hướng cực dễ sử dụng, đường truyền phát nhanh. Do đó, nếu bạn thường xuyên xem truyền hình và muốn tùy chỉnh theo ý mình, IPTV Pro là một lựa chọn sáng suốt.

  4. TiviMate IPTV player

    TiviMate IPTV player

    Sở hữu kho kênh truyền hình trong nước và quốc tế phong phú từ VTV, VTC, HTV, Vĩnh Long… đến các kênh địa phương khác hay kênh quốc tế AXN, HBO,…TiviMate khá phù hợp cho người dùng Việt. Ứng dụng hỗ trợ Google Chromecast với Google TV 4K, onn TV, TV Box…cùng giao diện hiện đại, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt TiviMate phát hành miễn phí và không chứa quảng cáo.

  5. FPT Play - TV Online

    FPT Play – TV Online

    Vài năm trở lại đây, nền tảng này đã nỗ lực cập nhật rất nhiều nội dung mới trong kho phim của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy các tựa phim truyền hình Hàn Quốc mới keng tại đây với đầy đủ phụ đề tiếng Việt cùng chất lượng video siêu nét. Nội dung trên FPT Play khá đa dạng, từ phim điện ảnh, truyền hình, gameshow đến truyền hình thực tế, anime, âm nhạc, dành cho trẻ em…Ứng dụng cũng cung cấp nhiều phim miễn phí để người dùng trải nghiệm trước khi mua các gói trả phí.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…