5 tựa game có chủ đề săn bắn hấp dẫn

Dòng game bắn súng có khá nhiều thể loại, lối chơi và chủ đề khác nhau, tùy thuộc vào từng sở thích, thị hiếu của mỗi người. Có thể bạn sẽ thích bắn súng trong các trận chiến sống còn, thực hiện các nhiệm vụ bắn súng đơn thuần, hay đơn giản bắn động vật hoang dã trong các cuộc đi săn. Nếu đây là gu của bạn thì danh sách 5 tựa game chủ đề săn bắn này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tượng cho bạn.

  1. DINO HUNTER: DEADLY SHORES

    DINO HUNTER: DEADLY SHORES

    Dini Hunter: Deadly Shore đưa bạn đến một vùng đất kỳ bí và đối mặt với những sinh vật hung dữ nhất Trái đất. Nhiệm vụ của bạn là đi săn và tiêu diệt từng loại khủng long. Với lối game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất, game mang đến một trải nghiệm đi săn tuyệt vời để khoe kỹ năng bắn súng của bạn. Nếu là một xạ thủ chuyên nghiệp, các nhiệm vụ của bạn sẽ kết thúc trong chưa đầy 2 phút. Bạn sẽ cần thêm tiền để nâng cấp và mua vũ khí cho cuộc đi săn của mình.

  2. DEER HUNTER CLASSIC

    DEER HUNTER CLASSIC

    Deer Hunter có thể nói là game huyền thoại của dòng game săn bắn xuất hiện đầu tiên. Xuyên suốt game, bạn sẽ qua nhiều bối cảnh khác nhau và sắn bắn các loài động vật hoang dã như huơu nai, gấu, sư tử…Khi đi săn, bạn cần tìm kiếm những nơi có động vật, cảnh báo và nhắm bắn mục tiêu với tốc độ nhanh vì những con vật này có thể tấn công bạn. Game có lối chơi đơn giản và đồ họa khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ hấp dẫn và kịch tính.

  3. Dungeon Hunter 4

    Dungeon Hunter 4

    Cùng chủ đề săn bắt nhưng Dungeon Hunter 4 là cuộc chiến chính nghĩa được diễn ra ở ngục tối. Bạn sẽ vào vai một anh hùng và bắt đầu cuộc phiêu lưu đi săn quái vật. Game cung cấp 4 loại chiến binh với các lối đánh độc đáo để người chơi lựa chọn, đồng thời, đa dạng nhiều loại vũ khí. Bạn có thể chơi solo hoặc chơi cùng bạn bè trong chế độ nhiều người chơi để so tài với các đối thủ khác trên thế giới.

     

  4. Zombie Hunter: Apocalypse

    Zombie Hunter: Apocalypse

    Lấy bối cảnh là thế giới đang đến hồi diệt vong với sự xâm chiếm của đoàn quân zombie, game mang đến một không gian hoang tàn, xơ xác đầy mùi giết chóc và âm thanh ghê rợn. Bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót đang nỗ lựa xả súng vào thây ma trên đường phố. Hãy tăng cường sức mạnh bằng cách nâng cấp và chọn từng loại vũ khí phù hợp với từng tình hình, hoàn cảnh. Game có đồ họa 3D chân thực và có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

  5. Hunter Assassin

    Hunter Assassin

    Đây là một tựa game bắn súng 2D sinh tồn đầy gay cấn và kịch tính dựa trên bối cảnh là một tương lai u ám đầy quyền lực và tham nhũng của những tập đoàn lớn. Bạn sẽ vào vai là một sát thủ hàng đầu được đào tạo bài bản và thực hiện nhiều nhiệm vụ ám sát. Để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, người chơi phải được trang bị các loại hỏa lực và vũ khí hạng nặng và sử dụng một cách có hiệu quả. Ngoài ra, game cũng có chế độ nhiều người chơi với hệ thống đấu trường quốc tế cực kỳ khốc liệt, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…

5 tựa game thú vị dành cho các thành viên gia đình
5 tựa game thú vị dành cho các thành viên gia đình

Chơi game cùng nhau là một trong những cách hữu hiệu giúp gắn kết và thắt chặt mối quan hệ giữa bạn bè hoặc giữa các thành viên trong gia đình. Có nhiều dòng game phù hợp cho những mối quan hệ này, tuy nhiên, đối với gia đình, những tựa game thiên về trí…

5 tựa game trốn thoát hấp dẫn đang chờ bạn khám phá
5 tựa game trốn thoát hấp dẫn đang chờ bạn khám phá

Dòng game trốn thoát vốn dĩ được yêu thích vì có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố trong một trò chơi: hành động, giải đố, nhập vai, sinh tồn…Tính trí tuệ trong các tựa game này cũng là một trong những lý do hấp dẫn game thủ dù có thể một số game…

5 tựa game có chủ đề săn bắn hấp dẫn
5 tựa game có chủ đề săn bắn hấp dẫn

Dòng game bắn súng có khá nhiều thể loại, lối chơi và chủ đề khác nhau, tùy thuộc vào từng sở thích, thị hiếu của mỗi người. Có thể bạn sẽ thích bắn súng trong các trận chiến sống còn, thực hiện các nhiệm vụ bắn súng đơn thuần, hay đơn giản bắn động vật…