Hướng dẫn nhận biết những người không theo dõi lại bạn trên Instagram

Cho dù Instagram không chính thức hỗ trợ tính năng hoặc cách thức để xem những tài khoản không theo dõi lại bạn trên nền tảng này, tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra được điều này nhờ một số thông tin mà Instagram cung cấp.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần yêu cầu Instagram tạo danh sách các tài khoản bạn đã theo dõi và những người đang theo dõi bạn, sau đó, sử dụng một chút kỹ năng thống kê và so sánh là ra.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị và đến thanh Hồ sơ > biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải để đến Settings and activity.

Bước 2: Vào Account Center > Your information and permissions > Download your information.

Bước 3: Nhấn nút Download or trasfer information.

Bước 4: Tiếp tục, chọn tài khoản Instagram của bạn và nhấn Next.

Bước 5: Nhấn tùy chọn Some of your information. Tại đây, bạn cũng có thể chọn All available information nhưng như vậy sẽ mất thời gian hơn.

Bước 6: Rê xuống Connections và tick vào ô Followers and following, sau đó nhấn Next.

Bước 7: Chọn Download to device và nhấn Next.

Bước 8: Thiết lập thời gian trong Date range, chọn All time và nhấn Save.

Bước 9: Nhấn nút Create files là xong.

Sau đó, Instagram sẽ gửi về cho bạn một email đính kèm tệp nén chứa các thông tin mà bạn yêu cầu. Bây giờ, việc cần làm là đối chiếu 2 tệp này với nhau và lọc ra những ai bạn đã theo dõi nhưng không theo dõi bạn. Làm cách này nhanh nhất bằng cách:

Bước 1: Giải nén 2 tệp đã nhận được từ Instagram và mở 2 tệp tin lên trên máy tính.

Bước 2: Vào trang comparetwolists.com, sau đó, copy nội dung của following.html vào List A followers_1.html vào List B, lưu ý, nhớ chọn Remove Instagram dates. nhấn nút Compare lists.

Bước 3: Bạn sẽ thấy ở mục A Onlycác tài khoản bạn đã theo dõi nhưng không theo dõi lại bạn. Tương tự vậy, mục B Only là danh sách tài khoản theo dõi bạn nhưng bạn không theo dõi lại.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động
5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động

Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc sử dụng Telegram bị gián đoạn, bao gồm cả nguyên nhân từ phía người dùng và nguyên nhân từ hệ thống. Để khắc phục sự cố Telegram không hoạt động, đôi khi bạn chỉ cần những thủ thuật đơn giản. Hãy tham khảo 5 cách xử lý phổ…