5 tựa game thú vị dành cho các thành viên gia đình

Chơi game cùng nhau là một trong những cách hữu hiệu giúp gắn kết và thắt chặt mối quan hệ giữa bạn bè hoặc giữa các thành viên trong gia đình. Có nhiều dòng game phù hợp cho những mối quan hệ này, tuy nhiên, đối với gia đình, những tựa game thiên về trí tuệ, mang tính nhẹ nhàng, giải trí và có pha chút hài hước sẽ là lựa chọn lý lý tưởng. Dưới đây là danh sách 5 tựa game thú vị dành cho thành viên mọi lứa tuổi trong nhà có thể chơi cùng nhau:

  1. Talking Tom Pool

    Talking Tom Pool

    Bạn sẽ gặp lại chú mèo Tom biết nói trong tựa game thú vị này tại bể bơi. Nhiệm vụ của bận là giải đố bằng giọng nói để dọn sạch một bể bơi bẩn. Các câu đố trải dài trong nhiều chủ đề với các độ khó khác nhau và người chơi cũng phải tùy chỉnh âm lượng để giải quyết được các thử thách này. Cũng như các bản Talking Tom khác, phiên bản này đặc biệt lý tưởng cho trẻ em.

  2. Where's My Water? Free

    Where’s My Water? Free

    Where’s my water? là trò chơi rất thú vị về một chú cá sấu dành cả thanh xuân và cuộc đời để đắm mình trong nước. Tuy nhiên, hệ thống ống nước thường xuyên bị những đồng loại khác phá hoại nên nhiệm vụ của người chơi là dẫn nước xuống bồn tắm cho chú cá sấu này thỏa mãn. Bạn cần giải các câu đố hóc búa và loại bỏ những mối nguy hiểm để đảm bảo nước được cung cấp đủ vào bồn. Các thách thức này sẽ có độ khó tăng dần khi càng tăng cấp.

  3. Psych! Outwit Your Friends

    Psych! Outwit Your Friends

    Psych! Outwit Your Friends được lấy cảm hứng từ những game tương tự như Balderdashm. Đây là trò chơi cực kỳ hài hước và vui nhộn để chơi cùng gia đình. Theo luật chơi, người chơi sẽ bịa ra câu trả lời có thể chưa chắc đã đúng nhưng nghe có vẻ hợp lý. Và nhiệm vụ của những người khác là trong nhiều lựa chọn được đưa ra đó, hãy đưa ra 1 câu trả lời đúng. Nếu đó là câu đúng, bạn sẽ nhận được điểm. Nếu muốn thắng game, bạn cần có kiến thức rộng và đặc biệt, biết chiêu trò một chút.

  4. UNO!™

    UNO!™

    Tựa bài cực kỳ nổi tiếng này nay đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng và ngoài người thân trong gia đình, bạn có thể chơi với bất cứ ai trên thế giới. Cách chơi của Uno cũng tương tự như khi bạn chơi ngoại tuyến với mọi người, nghĩa là, với 7 quân bài trên tay, bạn sẽ giành chiến thắng khi chỉ còn giữ một lá bài số chứ không phải quân bài chức năng. Game có đồ họa rõ nét, trực quan, cách sắp xếp và trình bày dễ hiểu, thích hợp là trò chơi dành cho hội bạn thân hoặc gia đình.

  5. Werewolf Online

    Werewolf Online

    Ma Sói có thể là cái tên vẫn còn khá thịnh hành trong giới trẻ Việt dù là chơi dưới hình thức thế bài hay game trực tuyến. Với game này, bạn còn có thể thu thập các tài nguyên và bảo vệ dân làng trước các thế lực xấu xa. Tuy nhiên, trong làng bạn có những kẻ nói dối và nhiệm vụ của bạn là tìm ra kẻ đó. Ngoài ra, trò chơi cho phép số lượng người chơi lên đến 16 người, cực kỳ phù hợp cho gia đình đông người hoặc hội bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang tìm các yếu tố về sống còn, sinh tử và sự lừa dối, thì bản Ma Sói online này là lựa chọn hợp lý.

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…

5 tựa game thú vị dành cho các thành viên gia đình
5 tựa game thú vị dành cho các thành viên gia đình

Chơi game cùng nhau là một trong những cách hữu hiệu giúp gắn kết và thắt chặt mối quan hệ giữa bạn bè hoặc giữa các thành viên trong gia đình. Có nhiều dòng game phù hợp cho những mối quan hệ này, tuy nhiên, đối với gia đình, những tựa game thiên về trí…