3 bước tạo danh sách phát trên TikTok để thu hút triệu lượt xem

Hãy tưởng tượng bạn thường xuyên tạo ra nhiều nội dung trên TikTok và mỗi chủ đề sẽ có rất nhiều nội dung liên quan. Vậy làm sao để tổng hợp các video có cùng chủ đề và được sắp xếp thành một nhóm để người dùng dễ dàng tra cứu và xem các nội dung liên quan. Đó là khi bạn cần đến một playlist (danh sách phát).

Danh sách phát cho phép bạn sắp xếp các video theo chủ đề hoặc dùng như một cách kể câu chuyện dài dựa trên những video ngắn. Người dùng có thể xem các video cũ và mới liên quan với nhau mà không phải mất thời gian tìm kiếm. Để tạo danh sách phát trên TikTok, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng và đi đến tab Video. Tại đây, bạn sẽ thấy các video của mình.

Bước 2: Nếu đây là lần đầu tạo danh sách phát, bạn sẽ thấy một biểu ngữ “Sắp xếp video thành danh sách phát” (Sort videos into playlists). Khi nhấn vào dòng biểu ngữ này, bạn sẽ được đưa đến trang màn hình tạo danh sách phát. Nếu bạn đã từng tạo danh sách phát trước đó thì sẽ thấy một biểu tượng dấu + ngay bên cạnh các bộ sưu tập hiện tại. Lúc này, chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu + để thêm danh sách phát.

Bước 3: Bạn sẽ thấy hiện lên một trang cần nhập thông tin để tạo danh sách phát, gồm: tên danh sách, thêm video và sắp xếp theo trật tự bạn muốn hiển thị. Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể thêm các video ở chế độ công khai.

Trong trường hợp bạn muốn tạo Danh sách phát khi xem một video bất kỳ, hãy nhấn giữ một lúc vào bài đăng hoặc nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc cuối bên phải màn hình để thấy 2 tùy chọn:

  • Add to playlist
  • Create a playlist

Sau đó, bạn chỉ cần đặt tên cho danh sách và thêm video vào danh sách mới là xong.

Nguồn: shopify (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…