5 tựa game ngắn có lối chơi nhanh và đơn giản để giết thời gian

Có những game cần cày cuốc trong thời gian dài và cần đầu tư nhiều công sức để lên cấp hoặc phá đảo nhưng cũng có những game cực kỳ đơn giản, không ràng buộc hay yêu cầu gì đối vói người chơi. Đó là những dạng game ngắn, chơi nhanh, có thể đáp ứng nhu cầu “giết thời gian” của bạn trong lúc chờ chuyến bay, trên một chuyến xe bus, trong giờ giải lao khi làm việc hoặc học tập…Và đây là 5 tựa game hay ho như vậy:

  1. iSlash Heroes

    iSlash Heroes

    Mang tiếng là game chặt chém nhưng iSlash Heroes nhưng có lối chơi cực kỳ đơn giản và mang phong cách tương tự như game Fruit Ninja huyền thoại. Tuy nhiên, thay vì chém trái cây, người chơi sẽ phải vuốt thật nhanh trên màn hình để chém các loại ám khí hoặc hình khối thành nhiều mảnh. Game có hơn 200 cấp độ và được cập nhật liên tục với rất nhiều thử thách để người cơi rèn luyện lỹ năng phản xạ và nhanh nhạy của mình. Do đó, tuy có lối chơi đơn giản nhưng chiếc game miễn phí này lại có sức hấp dẫn và gây nghiện cao đối với mọi nhu cầu của game thủ.

  2. Doodle Jump

    Doodle Jump

    Ngay từ khi ra đời vào năm 2009, Doodle Jump đã trở thành hiện tượng khi được phát triển trên rất nhiều nền tảng bao gồm iOS, Windows Phone, BlackBerry, Android, Nokia và trở thành một trong những dòng game điện thoại phổ biến nhất mọi thời đại. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là điều khiển một nhân vật hoạt hình nhảy càng lên cao càng tốt và tránh các chướng ngại vật như tảng đá, các quả bom và các kẻ thù. Tuy chỉ là game giải trí và không có cốt truyện cụ thể nhưng Doodle Jump lại có đồ họa vui nhộn, bắt mắt, hệ thống bản đồ phong phú cùng nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ mang đến một bản sắc riêng nên không gây nhàm chán cho người chơi. Game dành cho những ai yêu thích trò vượt chướng ngại vật và không giới hạn độ tuổi.

  3. Two Dots

    Two Dots

    Two Dots tuy có giao diện khá đơn giản nhưng sở hữu cách chơi cực kỳ “hack” não mà không phải ai cũng có thể kiên nhẫn để vượt qua được những thử thách trong game. Người chơi sẽ phải kết nối các chấm cùng màu với nhau, nối càng nhiều chấm màu thì số điểm nhận được càng cao. Tuy nhiên, khi đã quen với thể loại game trí tuệ này, bạn sẽ nghiện lúc nào không hay. Game hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo, cho bạn thỏa thích đấu trí trong 85 cấp độ từ dễ đến khó.

  4. Trivia Crack

    Trivia Crack

    Trivia Crack thuộc thể loại game giải đố trí tuệ 2 người chơi, nơi bạn có thể so tài cùng bạn bè các kiến thức về lịch sử, địa lý, xã hội, hiểu biết chung, nghệ thuật, giải trí, thể thao…Luật chơi của Trivia Crack là bạn cần chiếm được càng nhiều hình ảnh của đối thủ càng tốt thông qua việc trả lời câu hỏi dựa trên vòng quay màu sắc. Ngoài tham gia chơi, bạn cũng có thể tự tạo các câu hỏi của mình trên Trivia Crack.

  5. Word Chums

    Word Chums

    Nếu bạn đang cần một ứng dụng để học từ vựng tiếng Anh với cách tiếp cận mới mẻ, không gây nhàm chán thì Word Chums chính là lựa chọn lý tưởng. Đây là game giải ô chữ trí tuệ được người dùng đánh giá cao nhờ kết hợp nhiều lối chơi trong cùng một ứng dụng. Bạn có thể giải từ khóa hoặc giải các từ hàng ngang bằng cả chiều thuận và đảo chữ. Ngoài ra, game còn chế độ một người chơi và nhiều người chơi để bạn cũng chinh phục thử thách với bạn bè.

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…