5 tựa game chủ đề cao bồi miền Tây đáng chơi

Chủ đề cao bồi miền tây hoang dã luôn mang đến một sự kích thích lạ lùng đối với hầu hết mọi người, kể cả trong phim ảnh và trong game. Những cảnh đấu súng tay đôi, những chiếc mũ cao bồi cùng chiếc quần jeans cổ điển đã trở thành biểu tượng của chủ đề này. Hãy gặp lại các biểu tượng đặc trưng này trong 5 tựa game cao bồi thú vị dưới đây.

  1. Tay Súng Miền Tây - West Gunfighter

    Tay Súng Miền Tây – West Gunfighter

    Với không khí mang đặc trưng của miền viễn tây, West Gunfighter cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật phản diệt hoặc anh hùng tùy theo ý muốn. Nhiệm vụ của bạn trong cả 2 vai này đều là ngắm bắn và tiêu diệt mục tiêu trong các trận đấu súng nguy hiểm ở miền tây. Bạn có thể đấu tay đôi, săn zombie và tham gia các trận poker với cao bồi khác. Với hơn 8 bộ trang phục phong cách cùng hơn 20 khẩu súng các loại, cuộc hành trình chinh phục miền Tây sẽ đem đến những trải nghiệm hấp dẫn và liều lĩnh cho bạn.

  2. Jane Wilde

    Jane Wilde

    Jane Wilde lấy bối cảnh là một miền tây hoang dã với hàng loạt sinh vật là ma cà rồng, xác sống, quạ, trâu…đang muốn thâu tóm nơi đây. Điều đặc biệt, là game lấy hình tượng người phụ nữ dưới thân phận một nữ cảnh sát tên Jane Wilde đứng lên tiêu diệt những sinh vật này để đảm bảo an toàn cho thị trấn. Game có lối chơi đơn giản nhưng mang lại cảm giác khá kinh dị và đẫm máu khi bạn cần phải liên tục nã súng vào kẻ thù với từng mức độ sát thương ngày tăng khi cấp độ lên cao.

  3. West Escape

    West Escape

    West Escape là hành trình trở về nhà với người thân yêu của một cao bồi miền tây. Trong hành trình ấy, người chơi cần phải vượt qua rất nhiều kẻ thủ đang truy cản trên đường đi. Nhiệm vụ của bạn là thu thập tài nguyên, nâng cấp trang bị, tăng sức mạnh để đánh bại mọi đối thủ, đồng thời, khám phá những bị ẩn của miền tây cổ xưa. Game có lối chơi khá đơn giản với cách điều khiển trực quan và không cần tư duy chiến thuật nhiều, rất thích hợp để giải trí.

  4. Wild West: New Frontier

    Wild West: New Frontier

    Khác với các game trong danh sách, Wild West lại là nơi để bạn tạo dựng và phát triển một nông trại của riêng mình tại miền tây hoang dã. Các nhiệm vụ của bạn xoay quanh chăm sóc mùa vụ, nuôi gia súc gia cầm, thu hoạch, buôn bán và đảm bảo kinh tế để phát triển trang trại sang quy mô lớn. Đồ họa của Wild West: New Frontier mang màu sắc tươi sáng với nhiều loại đồng vật dễ thương, khiến người ta quên ngay những cảnh máu me, súng ống vốn rất đặc trưng của miền tây. 

  5. Westy West

    Westy West

    Westy West mang phong cách đồ họa pixel quen thuộc cùng đồ họa nhân vật được xây dựng dễ thương, gần gũi. Bạn cũng vào vai một tay súng huyền thoại và bắt đầu hành trình chiến đấu với những kẻ ngoài vòng pháp luật. Bạn sẽ nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau và phải băng qua sa mạc, xuyên qua rừng núi, lang thang đến các thị trấn, quán rượu, khám phá hang động…để cứu người vô tội thoát khỏi băng đảng tội phạm. Ngoài ra, bạn cần tư duy để tránh các cạm bẫy, mối rủi ro tiềm ẩn ở từng khu vực. Game có 15 nhân vật độc đáo cùng rất nhiều nhiệm vụ nguy hiểm và liều lĩnh.

5 tựa game chủ đề cao bồi miền Tây đáng chơi
5 tựa game chủ đề cao bồi miền Tây đáng chơi

Chủ đề cao bồi miền tây hoang dã luôn mang đến một sự kích thích lạ lùng đối với hầu hết mọi người, kể cả trong phim ảnh và trong game. Những cảnh đấu súng tay đôi, những chiếc mũ cao bồi cùng chiếc quần jeans cổ điển đã trở thành biểu tượng của chủ…

5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn
5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn

Nếu là một người khá bận rộn nhưng thích chơi game, bạn có thể chọn dòng game idle (game chơi tự động) để thỏa mãn sở thích của mình. Đây là những game cho phép người chơi vẫn tiến bộ trong game mà không cần tương tác quá nhiều vào game. Dưới đây là 5…

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị
5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…