5 ứng dụng uy tín để cập nhật mọi tin tức bóng đá

image 1: Best Football Apps to follow News and Live Scores

Khi mà công nghệ dần dần lên ngôi và có sức ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống hiện đại, thì chưa cần mất đến một phút bạn đã có thể cập nhật mọi tin tức từ bắc tới nam chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Đặc biệt là với những người yêu bóng đá, các tin tức liên quan cùng tỷ số trận đấu…luôn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu mỗi ngày, nhất là trong thời gian diễn ra các giải đấu lớn. World Cup 2022 sắp đến rồi, nếu chưa tìm được cho mình một kênh thông tin bóng đá tin cậy thì dưới đây là 5 cái tên để bạn tham khảo nhé.

  1. FIFA - Tournaments, Football News & Live Scores

    FIFA – Tournaments, Football News & Live Scores

    Đây là ứng dụng chính thức của FIFA, là nơi cập nhật toàn bộ thông tin về bóng đá, từ tin tức bên lề, các giải đấu thuộc FIFA, tình hình các đội tuyển quốc gia, sự thay đổi về cầu thủ, tỷ số trận đấu, thậm chí cả thư viện hình ảnh, video và các số liệu phân tích giữa các đội tuyển với nhau….Tất tần tật mọi thứ bạn cần đều được tập trung ở đây. Nguồn dữ liệu ở đây vô cùng phong phú và cực kỳ chính xác nên rất đáng để bạn tham khảo.

  2. Goal Live Scores

    Goal Live Scores

    Nếu yêu bóng đá, chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với trang tin tức điện tử Goal. Đây là ứng dụng của trang này nhằm đem đến cho người đọc trải nghiệm tiện lợi hơn. Goal là một trang tin tức nhưng đồng thời cũng là nơi có nguồn cơ sở dữ liệu đồ sộ không chỉ trong bóng đá mà còn trong thể thao nói chung. Ngoài tin tức bên lề và cập nhật tỷ số chính xác, Goal còn cung cấp cả những bài viết đánh giá trước và sau trận đấu của các chuyên gia, hoặc những bài phân tích chuyên sâu về lịch sử đổi đầu, thống kê so sánh từng đội.

  3. Forza Bóng đá

    Forza Bóng đá

    Froza không chỉ là nơi cập nhật diễn biến, tỷ số bóng đá nhanh nhất của các giải đấu lớn mà còn cung cấp các buổi tường thuật diễn biến trận đấu trong thời gian thực để người dùng dễ dàng theo dõi. Giống như các ứng dụng trên, Froza cũng có nguồn dữ liệu khổng lồ về thông tin các cầu thủ, ban huấn luyện, lịch sử trận đấu, các bài phân tích, thống kê về từng cặp đấu. Ứng dụng còn gửi thông báo khi đội bóng yêu thích của bạn có trận ra quân hay các bàn thắng được ghi hoặc tỷ số chung cuộc.

  4. Tỉ Số Bóng Đá Trực Tiếp

    Tỉ Số Bóng Đá Trực Tiếp

    Ứng dụng là nơi để bạn tra cứu mọi thông tin liên quan đến bóng đá như lịch thi đấu của hơn 1000 giải trên thế giới, bảng xếp hạng, hồ sơ cầu thủ và ban huấn luyện, hồ sơ đội bóng, tỷ số trận đấu, kho dữ liệu video và hình ảnh. Đặc biệt, các giải đấu có đội tuyển Việt Nam cũng được cập nhật đầy đủ trong ứng dụng này. Ứng dụng có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

  5. ESPN

    ESPN

    ESPN là trang tin tức thể thao nổi tiếng, tại đây, bạn cũng có thể cập nhật mọi thông tin liên quan đến bóng đá. Với nguồn cơ sở dữ liệu khổng lồ, ESPN cung cấp cho người đọc không chỉ tin tức, lịch thi đấu, kết quả trận đấu, các bài thống kê, phân tích đến từ chuyên gia mà còn có dịch vụ truyền phát trực tiếp (streamlive) các giải đấu hoặc trận đấu về bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, goft…

Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ

Không chỉ ở Việt Nam, TikTok nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới về một mạng xã hội video ngắn và dẫn đầu hàng loạt xu hướng (trend) trong giới trẻ. Như một lẽ tất yếu, mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có xu hướng sử dụng nền tảng này…

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…