Cách liên hệ hỗ trợ WhatsApp cho thiết bị Android
Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ không tránh khỏi những lỗi hệ thống hoặc lỗi từ chính ứng dụng, khiến hoạt động của nền tảng này bị gián đoạn. Nếu đã tìm nhiều cách để khắc phục nhưng không thành công, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ chính đội ngũ WhatsApp. Vậy, làm cách nào để liên lạc với họ và trình bày vấn đề của mình? Hãy tham khảo các cách sau:
Qua email
Email gửi cho WhatsApp nhờ hỗ trợ là: [email protected]. Trong email gửi đến WhatsApp, bạn cần cung cấp các username và số điện thoại, đồng thời các thông tin sau:
- Mô tả chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải.
- Phiên bản WhatsApp đang sử dụng
- Tên và dòng điện thoại đang dùng
Nếu bạn liên hệ đội ngũ WhatsApp về vấn đề cấm hoặc treo tài khoản, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 14 ngày. Với những vấn đề khác thì có thời gian phản hồi khác nhau.
Qua yêu cầu Doanh nghiệp
Nếu bạn muốn hợp tác với WhatsApp, hãy liên hệ với họ qua email: [email protected]. Đây không phải là mail về ứng tuyển việc làm.
Liên hệ về chính sách Riêng tư
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách Riêng tư của WhatsApp, bạn có thể nhấn vào đây để truy cập trang Riêng tư của ứng dụng này. Bạn cũng sẽ nhận được thông tin về các câu hỏi liên quan đến chính sách Riêng tư trên trang của WhatsApp.
Để lại phản hồi trên cửa hàng CH Play
Đây cũng là một cách khác để liên lạc trực tiếp với WhatsApp. Tuy nhiên, để lại phản hồi về ứng dụng trên CH Play chưa hẳn là phương án tối ưu vì thông thường họ sẽ không trả lời người dùng ở đó. Nếu muốn, bạn có thể thử bằng cách tìm kiếm ứng dụng trên CH Play và vào phần đánh giá trang.
Nguồn: howtochatonline (Bài viết)
WhatsApp Messenger
Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.