Hướng dẫn khôi phục lịch sử cuộc gọi đã xóa trên WhatsApp

Lịch sử các cuộc gọi trên WhatsApp theo mặc định sẽ xuất hiện trên lịch sử cuộc gọi của bạn. Nếu thấy phiền, bạn hoàn toàn có thể xóa những thông tin này bất cứ lúc nào. Sau khi xóa lịch sử cuộc gọi, bạn còn có thể khôi phục lại nếu đã tạo bản sao lưu trước đó.

Lịch sử cuộc gọi sẽ được lưu trữ trong tệp cơ sở dữ liệu của hệ thống mà bạn đã tạo sao lưu trước đó bằng điện thoại. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách tạo bản sao lưu dữ liệu trên WhatsApp này.

Để khôi phục bản sao lưu này, bạn cần:

  • Bước 1: Gỡ và cài đặt lại ứng dụng WhatsApp
  • Bước 2: Vào Backup and Restore, sau đó, tìm bản sảo lưu mới nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ đã lưu lại và từ đó, biết được lịch sử cuộc gọi đã xóa.

Lưu ý:

Cần nhớ rằng, WhatsApp yêu cầu sử dụng tài khoản Google khi đăng ký, do vậy mọi dữ liệu trên WhatsApp đều được tự động sao lưu về tài khoản Google drive của bạn (trừ khi bắt tắt tính năng này). Và đây là cách duy nhất bạn có thể khôi phục lịch sử cuộc gọi từ WhatsApp.
Nguồn: WhatsApp
  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…