5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

 

Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích chơi game, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua 5 tựa game ăn theo từ các bộ phim bom tấn của thế giới dưới đây:

  1. Edge of Tomorrow Game

    Edge of Tomorrow Game

    Bộ phim về sự xâm chiếm của người ngoài hành tinh với sự góp mặt của Tom Cruise đã được vào game với cốt truyện, bối cảnh và nhân vật được giữ nguyên. Vào vai một quân nhân, người chơi sẽ bước vào chiến trường và đánh bại đội quân Mimic đang xâm lược Trái Đất. Đặc biệt, mỗi lần tử trận, bạn sẽ được quay ngược về thời gian để tích lũy kinh nghiệm chiến đấu. Sở hữu lối chơi của một game FPS với cơ chế bắn tự động cùng đồ họa 3D sinh động, mượt mà, Edge of Tomorrow sẽ là cái tên không thể thiếu đối với game thủ yêu thích thể loại bắn súng.

  2. Godzilla: Strike Zone

    Godzilla: Strike Zone

    Godzilla: Strike Zone có cốt truyện và nội dung bám sát phim nên bạn sẽ bắt gặp rất nhiều phân đoạn hấp dẫn quen thuộc. Trong game, bạn sẽ vào vai một lính đặc nhiệm cùng đồng đội đương đầu với Godzilla để giải cứu người dân trong thành phố. Game sẽ đặt ra hàng loạt thử thách giải cứu, nhiệm vụ của bạn trong game là sống sót và tiêu diệt kẻ thù. Game tuy có nội dung khá ngắn và ít cấp độ nhưng đồ họa 3D cực kỳ chân thực và hùng vĩ với nhiều cảnh quay từ trên xuống sẽ cho bạn thấy mức độ hoang tàn và xơ xác của một thành phố đang bị hủy diệt.

  3. RoboCop™

    RoboCop™

    RoboCop ™ là một game hành động thú vị dựa trên bộ phim cùng tên. Bạn sẽ trở thành chiến binh Robocop, chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho cư dân của thành phố Detroit. Game cũng mở đầu với cảnh người cảnh sát tài ba Alex Murphy đã hy sinh trong quá trình truy đuổi tội phạm để rồi sau đó, anh được lắp ghép bộ não và trở thành người máy cảnh sát, tiếp tục hành trình bảo vệ công lý của mình. Robocop sở hữu đồ họa cực đỉnh và âm thanh chất lượng cao cùng dàn vũ khí hiện đại xịn sò chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  4. Poppy Playtime Chapter 1

    Poppy Playtime Chapter 1

    Nếu thích dòng game kinh dị và sống còn thì Poppy Playtime Chapter 1 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Game lấy bối cảnh là một nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang nhiều năm với nhiều loại đồ chơi bị ma ám. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là giải đố để sống sót và giải mã bí mật đằng sau sự mất tích của các nhân viên ở đây từ nhiều năm về trước. Game có đa dạng các loại đồ chơi và tạo hình nhiều nhân vật đáng sợ, rất phù hợp cho những ai thích thể loại kinh dị.

  5. Suicide Squad: Special Ops

    Suicide Squad: Special Ops

    Bộ phim Suicide Squad đã từng rất thành công khi đưa ra rạp nên có lẽ không còn xa lạ với người Việt. Trong tựa game bắn súng này, bạn sẽ đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh của một nhóm biệt đội cảm tử gồm những kẻ liều mạng và có những kỹ năng đặc biệt là Deadshot, El Diablo và Harley Quinn. Sở hữu lối chơi dồn dập cùng hệ thống vũ khí đa dạng, mạnh mẽ, Suicide Squad: Special Ops là game khá chất lượng trên mặt bằng các sản phẩm ăn theo phim và chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích bộ phim này.

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị
5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…