5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn

Nếu là một người khá bận rộn nhưng thích chơi game, bạn có thể chọn dòng game idle (game chơi tự động) để thỏa mãn sở thích của mình. Đây là những game cho phép người chơi vẫn tiến bộ trong game mà không cần tương tác quá nhiều vào game. Dưới đây là 5 tựa game idle RPG nổi tiếng bạn nên thử qua.

  1. Legend of Mushroom

    Legend of Mushroom

    Legend of Mushroom là game phiêu lưu cực thú vị về chú nấm lùn dễ thương muốn trở nên mạnh mẽ nhờ các ngọn đèn chiếu sáng. Điểm đặc biệt của game là chú nấm lùn có thể chạm vào thần đèn để nhận tất cả trang bị một cách dễ dàng. Ngoài ra, các chú nấm lùn cũng có thể liên minh với nhau để chống lại kẻ thù chung hoặc cạnh tranh với các liên minh khác. Game cũng cho phép người chơi tự trang trí, tùy chỉnh nấm của riêng bạn.

  2. Mobile Legends: Adventure

    Mobile Legends: Adventure

    Mobile Legends: Adventure là điển hình của trò chơi thể loại Idle RPG khi người chơi có thể thoải mái treo máy mà không sợ ảnh hướng đến lịch trình cá nhân. Trong game, người chơi tập trung thu thập và sử dụng thẻ bài để sử dụng trong các trận chiến trên Đền Mặt Trăng. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn các chiến thuật thông minh để đưa ra quyết định đúng đắn phù hợp với từng đối thủ, từng trận chiến. Hệ thống thẻ bài với hơn 100 Tướng độc quyền tương ứng với 7 lớp nhân vật sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu hoành tráng cho người chơi.

  3. AFK Arena

    AFK Arena

    game nhập vai dạng chiến trường, AFK Arena mang đến một đấu trường thần thoại tại vương quốc Esperia cổ xưa để bạn thỏa sức phô diễn kỹ năng dàn binh bố trận và óc chiến lược của mình. Đến với game, người chơi cần chiêu mộ các anh hùng để chiến đấu và tiêu diệt đối thủ. Game có đồ họa 2D với nét vẽ tạo hình mang đậm phong cách cổ xưa kết hợp với hiệu ứng chân thực chắc chắn sẽ lựa chọn hợp lý cho những ai thích thể loại cổ trang, thần thoại.

  4. Masketeers : Idle Has Fallen

    Masketeers : Idle Has Fallen

    Nếu bạn là người hâm mộ những chiến binh Nhật Bản thì Masketeers xứng đáng là cái tên không thể bỏ qua. Đằng sau chiếc mặt nạ là những anh hùng vô danh được trao cho kỹ năng đặc biệt và sức mạnh nhìn thấy thế lực hắc ám để chiến đấu chống lại cái ác ở mỗi con người. Game tuy có cốt truyện đơn giản nhưng lại có sức cuốn hút kỳ lạ với nhiệm vụ đa dạng, các cấp bậc có độ khó tăng dần và những chiếc mặt nạ đa sắc thái.

  5. Street Fighter: Duel

    Street Fighter: Duel

    Được phát triển từ game đối kháng nhập vai huyền thoại đời đầu trên PC, Street Fighter: Duel mang đến cho người chơi những trận đấu kịch tính từ các nhân vật quen thuộc một thời như: Ken, Ryu, Chun-Li, Cammy, Guile…Nhiệm vụ của người chơi là thành lập một đội có thể thực hiện các chuỗi tấn công hiệu quả để giành chiến thắng, nhận phần thưởng, tăng kinh nghiệm và mở khóa các nhân vật để tăng sức mạnh cho đội của mình. Game có đồ họa 2D ấn tượng với màu sắc tươi sáng và cực kỳ sống động.

5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn
5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn

Nếu là một người khá bận rộn nhưng thích chơi game, bạn có thể chọn dòng game idle (game chơi tự động) để thỏa mãn sở thích của mình. Đây là những game cho phép người chơi vẫn tiến bộ trong game mà không cần tương tác quá nhiều vào game. Dưới đây là 5…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…