Top 5 ứng dụng remote điều khiển từ xa tốt nhất cho Adnroid: Google Cast, Smart IR Remote

Image 1 Top 5 ứng dụng remote điều khiển từ xa tốt nhất cho Adnroid

Bạn đã từng nghĩ đến việc điều khiển TV ở nhà qua chính chiếc dế yêu của mình mà không phải xa cần điều khiển từ xa bình thường chưa? Hãy thử qua top 5 ứng dụng remote điều khiển từ xa tốt nhất cho Adnroid dưới đây. Các ứng dụng miễn phí này sẽ giúp biến thiết bị Android thành bộ điều khiển từ xa cho TV cực kỳ cá tính.

  1. Smart IR Remote - AnyMote

    Smart IR Remote – AnyMote

    Smart IR Remote hay còn gọi là Anymote Universal Remote hỗ trợ hơn 900,000 thiết bị và luôn cập nhật thiết bị mới hàng ngày. Ứng dụng này biến chiếc dế yêu của bạn thành bộ điều khiển từ xa không chỉ cho tivi mà cả hệ thống máy điều hòa, sưởi ấm, máy chụp hình DSLR, máy chơi game và các thiết bị gia dụng thông minh khác (miễn là có hỗ trợ tính năng này).
  2. Google Cast

    Google Cast

    Để sử dụng Google Cast, bạn cần phải trang bị Chromecast, một phụ kiện kích thước nhỏ gọn như một chiếc USB, được dùng để truyền tải hình ảnh, âm nhạc, video và những gì đang phát trên màn hình điện thoại thông minh và máy tính bảng Android lên tv kỹ thuật số. Điều chỉnh được thực hiện thông qua mạng không dây wifi. Phụ kiện này tương thích với nhiều nền tảng và được nhiều ứng dụng hỗ trợ.
  3. SURE Universal Remote Control

    SURE Universal Remote Control

    SURE Universal Remote là một trong những cái tên phổ biến biến nhất trong số các ứng dungj cùng tính năng. Tương tự như Smart IR Remote, ứng dụng này có thể dùng để điều khiển nhiều thiết bị gia dụng thông minh trong nhà, phát trực tiếp hình ảnh và video từ điện thoại lên màn hình tivi, v.v. Điều khiển và quản lý được thực hiện qua hệ thống wifi trong nhà hoặc IR blaster.
  4. Unified Remote Full

    Unified Remote Full

    Unified Remote cung cấp cho bạn đầy đủ quyền truy cập và kiểm soát từ xa đối với máy tính để bàn và các thiết bị có liên quan như con chuột máy tính, bàn phím và các chương trình yêu thích. Ứng dụng cung cấp truy cập qua mạng không dây và Bluetooth, cũng như cả các widget và hỗ trợ ra lệnh điều khiển bằng giọng nói. Phiên bản đầy đủ hỗ trợ hơn 90 loại bộ remote.
     
  5. Yatse, the Kodi / XBMC Remote

    Yatse, the Kodi / XBMC Remote

    Yaste là ứng dụng điều khiển từ xa cho Kodi (tên gọi trước đây là XBMC). Ứng dụng cho phép bạn ra lệnh cho Kodi, tạm ngừng hoặc bắt đầu chơi, thay đổi âm lượng và di chuyển chung quanh giao diện. bạn cũng có thể tải tập tin về thiết bị để xem lại khi không có mạng. Đây là sự lựa chọn khá toàn diện, đầy đủ tính năng và hoạt động tốt cho cộng đồng Kodi.
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…