Top 5 ứng dụng Android đáng thử nhất cho tháng 3/2018: Kwai, Easy VPN

Image 1 Top 5 ứng dụng Android đáng thử nhất cho tháng 3.2018

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android đáng thử nhất cho tháng 3/2018. Google Play Store có nhiều ứng dụng thú vị và phổ biến cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, hầu hết đều là ứng dụng miễn phí.

  1. Kwai: Mạng lưới video xã hội

    Kwai: Mạng lưới video xã hội

    Kwai là một mạng xã hội mới, tập trung vào việc chia sẻ và phát video trực tuyến. Kết nối với bạn bè chung quanh, chia sẻ và phát những video về các khoảng khắc trong ngày theo thời gian thực. Ứng dụng có hơn 800 triệu người dùng toàn thế giới.
  2. Emoji Keyboard - Cute Emoticons

    Emoji Keyboard – Cute Emoticons

    Cảm thấy nhàm chán với bàn phím định sẵn trong điện thoại mà ai cũng có? Hãy làm mới điện thoại của bạn với Emoji Keyboard – bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc phong phú và đầy màu sắc. Ứng dụng có hơn 800 biểu tượng, hơn 12 kiểu chữ tùy chỉnh.
  3. Easy VPN - Free VPN proxy master, super VPN shield

    Easy VPN – Free VPN proxy master, super VPN shield

    Easy VPN mang đến một trải nghiệm lướt web thoải mái, an toàn và không phiền hà. Ứng dụng giúp bạn vượt qua các rào chắn về địa lý, quốc gia trên thế giới mạng, đồng thời bảo vệ kết nối của bạn. Ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng.
  4. Hypstar - Video Maker, Funny Short Video & Share

    Hypstar – Video Maker, Funny Short Video & Share

    Lại thêm một nền tảng chia sẻ video mởi mẻ nữa. Mạng xã hội Hypstar tạo điều kiện cho bạn chia sẻ những đoạn video ngắn đến người dùng khắp thế giới cùng chung sở thích. Hãy trổ tài quay phim hoặc diễn xuất của bạn theo nhiều chủ đề khác nhau!
  5. Home Workout - No Equipment

    Home Workout – No Equipment

    Home Workout là ứng dụng sức khỏe với các bài tập thể dục khác nhau cho bạn thực hiện tại nhà. Các bài tập do các chuyên gia thiết kế cho bụng, ngực, chân, cánh tay, và mông. Ứng dụng có cả video và hình ảnh hướng dẫn cụ thể.
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…