Ứng dụng Game Puzzle trên Android nào sẽ làm bạn chết mê?

Không cần phải tải quá nhiều game trên thiết bị Android của bạn để phòng khi rảnh rỗi đâu. Chỉ cần một trong những game Puzzle dưới đây là bạn đã có thể giết thời gian hiệu quả lắm rồi!
Bạn là fan của dòng game Puzzle? Cùng xem trên thiết bị Android của bạn đã có game nào chúng tôi gợi ý dưới đây chưa nhé!
  1. 2048 Number puzzle game

    2048 Number puzzle game

    Game sẽ đưa bạn đến một ô vuông có chứa 16 ô vuông nhỏ có số ở trong. Các số trong đó sẽ là những số ngẫu nhiên bất kì, có thể là 2, 4, 8, tức là gấp đôi con số đó lên. Nhiệm vụ của bạn là phải click vào các chiều hướng, sao cho các con số có thể hợp với nhau tạo nên được những số điểm cao nhất có thể. Đây là game Android khá kỷ lục khi đạt đến hơn 1 triệu người tải về và cực kỳ giết thời gian. 

  2. LIMBO

    LIMBO

    Limbo được đánh giá là một huyền thoại, giúp những tựa game tối tăm, ghê rợn trở nên phổ biến hơn. Khi chơi, bạn sẽ tập trung khám phá các địa điểm nhiều hơn là thực hiện những pha hành động thường thấy trong thể loại game phiêu lưu. Một trong những điều thú vị của game này chính là nó gần như không có cốt truyện. 

  3. Strata

    Strata

    Strata có cách chơi khá đơn giản, bạn sẽ phải đan kết những màu sắc khác nhau của dây duy băng để phù hợp với những mô hình màu sắc đặc biệt. Mục đích của game là đan những dây duy băng nhiều màu sắc, lớp duy duy băng trên cùng phải phù hợp với màu sắc của câu đố đưa ra.

  4. Merged!

    Merged!

    Nếu là fan của 2048 thì bạn đừng bỏ qua Merge! Tương tự như 2048, chỉ cần bạn sáp nhập 3 khối giống nhau theo hàng dọc, ngang hoặc cả hai. Điều thú vị chính là mỗi lần sẽ một khối mới với 1 hoặc 2 đầu và bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển chúng trước khi đặt vào! Cùng cố gắng có được chữ “M” với ít nhất 3 khối 6 nhé! Cuộc vui bắt đầu! 

  5. Cut the Rope 2

    Cut the Rope 2

    Với lối chơi vô cùng đơn giản chỉ cần cắt những sợi dây để viên kẹo có thể rơi đúng vị trí của chú ếch, Cut the Rope đã khiến rất nhiều game thủ phải đau đầu để tính toán cách chơi cho hợp lý. Cut the Rope 2 có đồ họa cực kì bắt mắt, âm thanh sống động và hơn 100 cấp độ khác nhau bạn tha hồ thể hiện khả năng giải đố vật lí của mình.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…