5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một fan của Marvel, hẳn nhiên bạn không nên bỏ qua 5 tựa game thú vị dưới đây:

  1. MARVEL SNAP

    MARVEL SNAP

    MARVEL SNAP là game thẻ bài siêu anh hùng kết hợp với yếu tố chiến thuật quen thuộc trong các tựa game thẻ bài. Nhiệm vụ của người chơi là sưu tầm và chọn ra các lá bài đại diện cho hệ thống nhân vật trong vũ trụ Marvel để đánh bại đối thủ của mình. Chỉ trong 6 lượt thi đấu với tối đa 12 tấm thẻ trong tổng số 150 thẻ đại diện cho các nhân vật, người chơi cần đề ra chiến thuật để có số điểm cao hơn đối thủ ở mỗi lượt đấu. Game có chuyển động vô cùng mượt mà cùng hệ thống hiệu ứng cực chất lượng.

  2. MARVEL Contest of Champions

    MARVEL Contest of Champions

    tựa game hành động đối kháng đặc trưng và dựa trên cốt truyện của Marvel, Marvel Contest of Champions cho người chơi trải nghiệm những trận chiến vô cùng hoành tráng theo chân các nhân vật của Marvel. Bạn còn có thể tạo ra một liên minh công lý tập hợp các siêu anh hùng yêu thích để chống lại cái ác. Game có 4 chế độ chơi: cốt truyện, nhiệm vụ sự kiện, đấu trường và chế độ xâm nhập (đồng đội). Marvel Contest of Champions có đồ họa vô cùng đẹp mắt, là tựa game siêu anh hùng bạn không nên bỏ qua.

  3. MARVEL Future Fight

    MARVEL Future Fight

    Đây là tựa game hành động nhập vai siêu hấp dẫn và thu hút được hàng chục triệu lượt tải về. Cung cấp hệ thống 45 nhân vật, MARVEL Future Fight có thể chọn ngẫu nhiên tối đa 3 nhân vật chung nhóm để tram gia trận chiến. Game có đồ họa 3D với hình ảnh ấn tượng và xuất sắc trong từng tạo hình ở đường nét mỗi nhân vật. Ngoài ra, âm thanh trong MARVEL Future Fight rất sống động, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất. Tuy nhiên, game không có ngôn ngữ tiếng Việt.

  4. MARVEL Strike Force

    MARVEL Strike Force

    Nếu đã từng xem Liên Mình Công Lý, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua tựa game này. Bạn sẽ vào vai một nhân vật Avenger để cùng bảo vệ thế giới. Game có lối chơi đối kháng theo lượt quen thuộc với độ khó càng ngày càng cao, do đó, rất phù hợp với những ai thích đối kháng. Quan trọng hơn, dung lượng game chưa đến 200MB nhưng có đồ họa 3D mượt mà và hệ thống âm thanh cực kỳ đặc sắc, chân thật.

  5. LEGO ® Marvel Super Heroes

    LEGO ® Marvel Super Heroes

    Nếu thích phong cách lego thì đây sẽ là tựa game lý tưởng cho bạn để hòa mình vào vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Cốt truyện game kết hợp bối cảnh trong bộ phim Fantastic 4: Rise of Silver Surfer và The Avengers, do đó, khá quen thuộc với những người hâm mộ. Bạn có thể điều khiển đến 150 nhân vật trong game, chọn ra một anh hùng đại diện và cùng đồng đội bảo vệ thế giới. Dù là game lego nhưng các đặc điểm và tính cách của nhân vật đều được giữ nguyên của bản gốc. Ngoài ra, âm nhạc được sử dụng đều là âm nhạc đến từ các bộ phim kể trên.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè
5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè

Multiplayer Online Battle Arena hay còn gọi là MOBA, là thể game đấu trường chiến thuật nhiều người chơi và được đông đảo game thủ lựa chọn khi nói đến game hành động. Đặc trưng của thể loại game này là đồ họa cực kỳ mướt mát và đề cao tính chiến lược khi bắt…