5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu là một người thích chơi mạt chược thì 5 game dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  1. Mahjong Titan

    Mahjong Titan

    Mahjong Titan là một cái tên khá ấn tượng trong danh sách này vì so với các ứng dụng khác, Mahjong Titan có một bộ sưu tập lớn các trò chơi nhỏ (hơn 2000 trò) và cung cấp nhiều loại cấp độ từ dễ đến khó. Vì vậy, Mahjong Titan rất phù hợp cho cả những ai vừa mới bắt đầu biết đến mạt chược hay là chuyên gia trong trò chơi này. Game hiển thị quảng cáo nhưng bạn có thể dùng Google Play Pass để chơi trọn vẹn game mà không bị quảng cáo làm phiền hoặc nâng cấp tài khoản để khám phá thêm nhiều tính năng của game.

  2. Mahjong Solitaire Games

    Mahjong Solitaire Games

    Mahjong Solitaire sở hữu một bộ sưu tập đáng kinh ngạc những game mạt chược có phong cách bài Solitaire. Game có giao diện khá đơn giản và cho phép người dùng tùy chỉnh theo ý mình để có trải nghiệm chơi tốt nhất. Nếu muốn tập trung chơi với giao diện tối giản nhất, bạn có thể vào phần cài đặt để giảm phần đồ họa và hiệu ứng ánh sáng. Mahjong Solitaire hỗ trợ Google Play Pass để tắt quảng cáo, đồng thời, cung cấp gói chơi trá phí để bạn khám phá toàn bộ game.

  3. Mahjong Tour: witch tales

    Mahjong Tour: witch tales

    Mahjong Tour: witch tales đưa người chơi với hàng loạt game mạt chược giải đố cổ điển trong thế giới phù thủy đầy bí ẩn nhưng cũng không kém phần sinh động. Trong game, bạn cần ghép các viên mạt chược và dọn sách quân cờ trên bàn, đồng thời, bạn còn có nhiệm vụ giải đố và mở khóa các phần thưởng và level đầy thách thức. Game rất phù hợp với những ai thích các trò chơi trí tuệ, giải đố, tìm chữ, tripeak, hay bài solitaire…Điểm cộng của game là đồ họa và âm thanh cực kỳ mượt mà và ấn tượng.

  4. Mahjong Treasure Quest

    Mahjong Treasure Quest

    Mahjong Treasure Quest thì cho bạn những chuyến phiêu lưu và khám phá đầy thú vị và thư giãn. Bạn sẽ cùng Sophie và chú mèo biết nói Oliver du hành qua các vùng đất phép thuật, khám phá hơn 7000 cấp độ và 100 hành trình khác nhau, đồng thời tìm kiếm những kho báu được cất giấu rải rác ở khắp hành tinh. Nếu bạn là người thích các thể loại game như sudoku, ghép hình, & rèn trí não, domino, ludo, nối thẻ, cờ backgammon, tìm từ, bài solitaire, nối điểm 3D…thì Mahjong Treasure Quest chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

  5. Mahjong City Tours

    Mahjong City Tours

    Với trò chơi này, bạn sẽ được khám phá các thành phố lớn trên thế giới thông qua những quân bài mạt chược. Game cung cấp hơn 6000 cấp độ để bạn tha hồ khám phá trải nghiệm, đồng thời, bạn còn có thể cạnh tranh và so sánh thứ hạng của mình với các người chơi trên thế giới ở Tháp Kho Báu với nhiều phần thưởng thú vị. Game có đồ họa cực kỳ bắt mắt và hiện đại với các chi tiết được mô phỏng như những thành phố ngoài đời thực.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…