5 ứng dụng hay cho mùa Haloween

Image 2 5 ứng dụng hay cho mùa Haloween

Hòa cùng không khí mùa Halloween, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn top 5 ứng dụng hay, độc và lạ dành cho lễ Halloween này.
  1. Into the Dead

    Into the Dead đưa bạn đến ngay đến một vùng đất kinh hoàng trong đại dịch zombie. Người chơi phải chạy càng nhanh càng tốt, thu thập vũ khí trên đường và né các xác chết biết đi này bằng mọi giá. Game miễn phí cho Android.
  2. ZombieBooth 2

    Muốn hóa trang thành zombie mà không cần tốn màu vẽ? Với các hiệu ứng kinh dị khá độc đáo, ZombieBooth 2 cho phép bạn biến dạng khuôn mặt trở thành Zombie rất gớm ghiếc chỉ với một vài bước đơn giản.
  3. Bubble Witch 2 Saga

    Game bắn bóng đơn giản, dễ chơi, miễn phí và đặc biệt có phong cách đồ họa dễ thương, cuốn hút. Nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ cô phù thủy Stella xinh đẹp đánh đuổi các linh hồn bóng tối đang reo rắc tai họa bằng cách lên chiến lược làm nổ bong bóng trên màn hình.
  4. Halloween Ringtones

    Ứng dụng này cho phép bạn đổi chuông điện thoại thành các âm thanh đáng sợ mang đậm không khí Halloween. Hẳn bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc vui nhộn với bạn bè mỗi lần chuông reng.
  5. Halloween Live Wallpaper world

    Biến màn hình điện thoại thành các hình ảnh Halloween như con ma, nghĩa địa, trái bí mặt cười hay mụ phù thủy. Bộ sưu tập trong ứng dụng này là các ảnh động và bạn có thể chỉnh âm thanh và tốc độ chuyển hình tùy thích.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…