5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình.

Bi a phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và cực kỳ thịnh hành trong các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến. Nếu thích bộ môn thú vị này, bạn có thể tham khảo 5 tựa game bi a phổ biến dành cho các cơ thủ sau.

  1. 8 Ball Pool

    8 Ball Pool được giới thiệu từ rất nhiều năm trước nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là cái tên yêu thích được các cơ thủ lựa chọn. Không chỉ vì một phần mang màu sắc cổ điển, 8 Ball Pool còn đem đến cho người chơi nhiều thử thách như đấu 1 vs 1 hoặc đấu với 8 người, chơi để giành điểm và các vật phẩm giá trị, tăng thứ hạng của mình…Để chơi 8 Ball Pool, bạn có thể đăng nhập tài khoản hoặc đăng nhập Facebook, hoặc cũng có thể chỉ cần chơi ở chế độ khách là được.

  2. Billiards City

    Nếu bạn thích chơi đơn thì Billards City là lựa chọn khá lý tưởng cả về giao diện hiện đại lẫn lối chơi mô phỏng tính vật lý mạnh mẽ giữa các đường đi bóng và chuyển động bóng 3D chân thực. Game có nhiều cấp độ, phù hợp với những người mới nhập môn hay kể cả những tay chơi chuyên nghiệp. Thế mạnh của Billards City là chiếm rất ít bộ nhớ trên điện thoại và có nhạc nền cực kỳ xuất sắc, có thể giúp bạn thăng hoa kể cả sau khi chơi.

  3. Billiards Club – Pool Snooker

    Billiards Club là tựa game bi a có lối chơi đơn giản nhất trong danh sách này. Nó thiên về trải nghiệm giải trí hơn là mang tính cạnh tranh, thắng thua. Do đó, game rất phù hợp để thư giãn hoặc giết thời gian. Dạo diện của Billiards Club cũng rất đơn giản với lối chơi 2D. Game có thể chơi ngoại tuyến và được phát hành hoàn toàn miễn phí.

  4. Pool Billiards Pro

    giao diện đơn giản và mang màu sắc cổ điển nhưng Pool Billiards Pro là một game bi a thú vị với nhiều tùy chọn chơi. Bạn có thể chọn các chế độ chơi như chơi đơn, đấu với nhiều người chơi, luyện tập, thách đấu với các luật chơi khác nhau. Tuy nhiên, chế độ chơi đơn vẫn được đa số mọi người yêu thích hơn cả. Game được phát hành miễn phí.

  5. Pool Stars

    Pool Stars cũng là một game bi a mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi. Ngoài chế độ chơi đơn và đấu với nhiều người cùng bảng xếp hạng thú vị, game còn có tính năng rất đặc biệt, cho phép người chơi tự tùy chỉnh chế độ thử thách theo ý mình và chia sẻ với mọi người. Do đó, bạn có thể chơi 8 bóng hoặc 9 bóng tùy ý. Ngoài ra, game cũng cung cấp sẵn chế độ Snooker Stars, Pool Night, and Pool Master để bạn khám phá.

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè

Multiplayer Online Battle Arena hay còn gọi là MOBA, là thể game đấu trường chiến thuật nhiều người chơi và được đông đảo game thủ lựa chọn khi nói đến game hành động. Đặc trưng của thể loại game này là đồ họa cực kỳ mướt mát và đề cao tính chiến lược khi bắt…

5 tựa game đồ họa pixel hấp dẫn và lôi cuốn

Có những game trở nên huyền thoại dù đồ họa của nó chỉ là dạng 2D hoặc pixel đơn giản. Sức hấp dẫn của những game này chủ yếu đến từ lối chơi hấp dẫn, cốt truyện thu hút, giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Nếu bạn là fan của dòng…