Top 6 ứng dụng Android tốt nhất cho khi offline không cần Internet

Tuy Wifi và 3G/4G ngày càng trở nên phổ biến, cũng sẽ có những lúc điện thoại của bạn không thể kết nối Internet (offline). Androidout đã tổng hợp danh sách Top 6 ứng dụng cho Android hay nhất không cần Internet, bạn có thể thỏa thích dùng mọi lúc mọi nơi.

  1. AccuWeather

    AccuWeather

    Điểm nổi bật của AccuWeather là chế độ dự đoán chính xác thông tin thời tiết trong vòng 15 ngày tới. Chỉ cần ứng dụng được cập nhật một lần, ngay cả khi không có 3G, bạn vẫn có thể kiểm tra được thời tiết của ngày hôm đó và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

  2. TripAdvisor

    TripAdvisor

    TripAdvisor là một trong những ứng dụng hỗ trợ du lịch phổ biến nhất trong cộng đồng Android. TripAdvisor cho phép bạn tải trước đánh giá, ảnh và bản đồ trong khi sử dụng Wifi. Bạn có thể truy cập các thông tin này kể cả khi tắt dữ liệu.

  3. Bản đồ

    Bản đồ

    Với phiên bản mới nhất của ứng dụng bản đồ nổi tiếng này, người dùng có thể dễ dàng tải trước bản đồ nơi đến và sử dụng định vị GPS khá chính xác ngay cả khi không có 3G. Bản đồ tải về sẽ tự động xóa sau 30 ngày để tiết kiệm bộ nhớ lưu trữ trên điện thoại.

  4. Google Dịch

    Google Dịch

    Google Translate là một trong những công cụ dịch thuật hiệu quả, dễ sử dụng và phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần bộ ngôn ngữ cần dịch được tải về trước đó, bạn có thể sử dụng các tính năng cơ bản ngay cả khi ngoại tuyến (offline) và lưu lại các bản dịch để xem lại sau này.

  5. Pocket

    Pocket

    Pocket cho phép người dùng tải về điện thoại các bài báo, video, thông tin trực tuyến để xem lại khi offline. Cách sử dụng đơn giản (bạn chỉ cần nhấn nút Share để lưu) và tính tiện dụng đã làm cho Pocket trở thành ứng dụng đọc offline phổ biến nhất trong cộng đồng Android.

  6. Offline dictionaries

    Offline dictionaries

    Offline Dictionaries có kho từ đồng nghĩa khổng lồ và hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ, vô cùng hữu ích khi bạn đi du lịch và không thông thạo ngoại ngữ. Chỉ cần tải về ngôn ngữ muốn tham khảo, bạn có thể thoải mái tra từ điển sau đó mà không cần phải lo lắng về kết nối Internet.
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…