Cách bật xác minh 2 bước tăng độ an toàn cho Whatsapp

Tương tự như các đại gia Google và Facebook, ứng dụng nhắn tin SMS miễn phí Whatsapp đã bắt đầu thực hiện xác minh hai bước khi  đăng nhập (còn được gọi là xác thực hai yếu tố). Tính năng này bổ sung thêm một lớp bảo mật, như một bức tường vững vàng bảo vệ tài khoản của bạn. Androidout sẽ chỉ cho bạn cách bật xác minh 2 bước cho Whatsapp theo hướng dẫn dưới đây.

1. Mở ứng dụng WhatsApp trên điện thoại Android của bạn.

2. Bấm vào biểu tượng Menu nằm ở góc phải trên cùng màn hình.

3. Chọn mục Thiết lập Settings.

4. Chọn Account Tài khoản của bạn.

5. Bấm chọn Two-Step verification (xác minh hai bước).

6. Màn hình cài đặt sẽ được hiển thị, từ đó chọn Enable.

1. Chọn mật mã bao gồm 6 chữ số rồi bấm Next. Tiếp tục xác nhận mật mã.

2. Điền vào địa chỉ email dùng để khôi phục mật mã trong trường hợp bạn không nhớ. WhatsApp không có bước xác minh địa chỉ email nên bạn cần chắc chắn đã điền chính xác địa chỉ email của mình.

3. Một khi đã bật, bạn sẽ nhận được thông báo tính năng xác minh hai bước đã được bật (Two-step verification is now enabled). Bấm Done để hoàn tất cài đặt.

Một khi đã bật tính năng này, cứ sau một thời gian nhất định, WhatsApp sẽ gửi cho bạn yêu cầu điền mật mã, giúp bạn không quên số mật mã của mình. Trong trường hợp thật sự không nhớ nổi, bạn vẫn có thể dùng địa chỉ email để tắt tính năng này.

Tạo nhãn dán từ công nghệ AI siêu thú vị cho WhatsApp

Với sự trỗi dậy từ công nghệ AI thì việc cá nhân hóa một sản phẩm số nào đấy hoàn toàn là điều có thể. Với bộ nhãn dán trên WhatsApp cũng vậy. Những nhãn dán được tạo từ công nghệ AI sẽ khác hoàn toàn với bộ nhãn dán mặc định do nền tảng…

Cách xóa ảnh hồ sơ cũ trên Telegram

Nếu bạn thường xuyên hoạt động trên Telegram và có ý định thay ảnh đại diện của hồ sơ mình nhưng vì một lý do nào đó, ảnh cũ không mặc định xóa đi? Và bạn phải thao tác thủ công? Vậy thì đây là cách xóa ảnh cũ trên hồ sơ Telegram cực dễ…

5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã góp phần không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật, len lỏi vào các nhà làm phim, có mặt trong các tác phẩm nghệ thuật hội họa sáng tạo, hỗ trợ cho cả việc làm nhạc cùng nhiều hình thức nghệ thuật khác….

Làm thế nào để xóa Instagram Story?

Với Instagram, bạn có thể xóa một Story bất cứ lúc nào, kể cả khi nó vừa được đăng, đang trực tiếp hoặc đã hết hạn. Cách xóa Story khá đơn giản. Bạn có thể xóa sau khi đăng, xóa từ Highlights hoặc từ kho lưu trữ của bạn. Xóa Story khi đã đăng Mở…