Top 5 ứng dụng hình nền tốt nhất cho Android: Reddit, Background HD, Muzei, Zedge

Image 1 Top 5 ứng dụng hình nền tốt nhất cho Android

Tìm kiếm hình nền đẹp cho thiết bị Android của bạn không phải là chuyện với hàng ngàn ứng dụng trên Google Play Store cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được ảnh đẹp chất lượng cao có chủ đề và phong cách như ý, có thể cũng tốn không ít công sức.

Hãy cùng Androidlista điểm qua top 5 ứng dụng hình nền đẹp tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây!
  1. Reddit: The Official App

    Reddit: The Official App

    Nói chung, hầu như bạn có thể tìm iếm bất cứ thứ gì trên cộng đồng Reddit với lượng người dùng khổng lồ, cả ảnh nền đẹp cho thiết bị Android của bạn. Có một vài chuyên mục đặc biệt để cho thành viên đăng tải các hình ảnh chất lượng cao, không những tuyệt đẹp mà còn rất độc đáo, không đụng hàng.

  2. Google

    Google

    Nếu bạn chỉ muốn một công cụ đơn giản sẵn có thì không gì hiệu quả hơn ứng dụng tìm kiếm của Google. Công cụ này có một thẻ riêng cho hình ảnh, giúp bạn có thể tìm ảnh nền, wallpaper và lọc kết quả theo nhiều tùy chọn khác nhau. Google Search sẽ đem lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn hẳn các ứng dụng khác.

  3. Hình nền HD (Backgrounds HD)

    Hình nền HD (Backgrounds HD)

    Hình nền HD là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong danh sách này. Với kho sưu tập ảnh khổng lồ được chia thành 30 chủ đề, thường xuyên cập nhật ảnh mới cùng giao diện hiện đại là những điểm mạnh của ứng dụng này. Tuy vậy, có nhiều ảnh chất lượng thấp nên bạn phải lựa chọn khá kỹ.

  4. Muzei Live Wallpaper

    Muzei Live Wallpaper

    Muzei là một ứng dụng wallpaper rất độc đáo. Ứng dụng đem lại ảnh nền động và tự động cập nhật hình nền cho bạn hàng ngày từ kho ảnh, hoặc bạn có thể tự tạo ra kho ảnh riêng của mình. Hầu hết hình ảnh là các tác phẩm nghệ thuật kinh điển mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua popup.

  5. ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    Zedge có lẽ là một trong số các ứng dụng cung cấp nhạc chuông, âm thanh báo thức và hình nền phổ biến nhất. Ứng dụng có rất nhiều lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một số hình ảnh và âm thanh cực độc. Ứng dụng cũng có gợi ý cho bạn các lựa chọn phổ biến ngay trên trang đầu tiên.

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…