Top 5 ứng dụng khóa màn hình độc đáo cho thiết bị Android: Echo Notification, Lock Master, Hi Locker

Image 1 Top 5 ứng dụng khóa màn hình độc đáo cho thiết bị Android

Tính năng khóa màn hình đã được cải tiến rất nhiều kể từ khi điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng ra đời. Bên cạnh cài đặt mặc định, có rất nhiều lựa chọn khác trong kho ứng dụng cho những ai muốn làm mới dế yêu. Androidout đã tổng hợp sẵn top 5 ứng dụng khóa màn hình độc đáo cho Android dưới đây.

  1. Echo Notification Lockscreen

    Đúng như tên gọi, ứng dụng này chủ yếu tập trung vào việc hiển thị các thông báo nổi trên màn hình khóa. Tuy không quá khác biệt so với tính năng mặc định nhưng ứng dụng Echo Notification rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể sắp xếp thông báo theo từng nhóm như bạn bè, công việc, v.v. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có các tính năng tùy chỉnh khác.
  2. GO Locker – theme & wallpaper

    GO Locker là một trong những ứng dụng khóa màn hình phổ biến nhất trong cộng đồng Android với hơn 50 triệu lượt tải. Bạn có thể khóa màn hình theo kiểu vẽ, tùy chỉnh theo chủ đề cũng như chọn một hình nền theo ý thích cho màn hình khóa. GO Locker không phải là ứng dụng độc đáo nhất nhưng có rất nhiều chủ đề phong phú và đa dạng cho bạn lựa chọn.

  3. Hi Locker – Màn hình khóa Việt

    Hi Locker có các tính năng cơ bản như hiển thị thông báo, dự báo thời tiết, sự kiện đã lưu trong lịch, v.v. Bạn cũng có thể cài đặt các lời chào vui nhộn ngay trên màn hình khóa, sử dụng tính năng mở khóa bằng vân tay (chỉ có trên các thiết bị có hỗ trợ tính năng này) hay cài đặt thay đổi hình nền tự động từ kho ảnh Flickr. Bạn cũng có thể chọn ẩn đi thông báo từ các ứng dụng nhất định.
  4. Locker Master- DIY Lock Screen

    Lock Master là một ứng dụng rất riêng biệt với các chủ đề và ảnh nền mang tính tương tác cao. Người dùng có thể tạo hoặc tùy chỉnh các chủ đề và màn hình khóa theo kiểu vẽ như iOS hoặc mã PIN, hiển thị dự báo thời tiết động, hiện thông báo và bật tắt đèn flash. Thỉnh thoảng có một số bug nhưng với phiên bản hoàn toàn miễn phí, đây là ứng dụng một độc đáo nên thử qua.
  5. Picturesque Lock Screen

    Picturesque là ứng dụng chính thức do Microsoft phát hành, tập trung chủ yếu vào các ảnh nền tuyệt đẹp có chất lượng cao cho màn hình khóa. Ứng dụng tự động thay đổi ảnh nền và lấy ảnh từ kho sưu tập của Bing cho Windows 10. Ngoài ra, ứng dụng cũng có ô tìm kiếm, các công cụ khác như điều chỉnh đèn flash, camera, v.v.
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…