5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng dụng chất lượng thay thế cho chiếc điều khiển TV trong nhà, bạn có thể tham khảo 5 ứng dụng dưới đây:

  1. Google Home

    Google Home được phát hành miễn phí và được thiết kế dành cho các thiết bị của Google Home và Google Chromecast. Với ứng dụng này, bạn có thể tùy ý tắt bật các thiết bị trong nhà như đèn chiếu sáng, loa, TV, hoặc có thể chọn phim, chương trình TV, hình ảnh, bài hát…và phát triên màn hình. Cần lưu ý rằng, ứng dụng không thể chuyển kênh hay điều chỉnh âm lượng. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh âm lượng theo loa của điện thoại.

  2. Roku

    Đây là một lựa chọn thực sự xuất sắc dành cho người dùng Roku. Với ứng dụng này, bạn hầu như có toàn quyền với các nội dung trên Roku. Chiếc điều khiển từ xa này cho phép bạn điều chỉnh phát nhanh, chậm, tua lại, bật, tắt, dừng và các nút điều hướng. Chỉ một điều thiếu sót ở ứng dụng này là điều chỉnh âm lượng, tuy nhiên, bạn có thể tự chỉnh âm lượng bằng loa trên thiết bị. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Roku được phát hành miễn phí.

  3. Unified Remote

    Unified Remote là một trong những ứng dụng điều khiển từ xa độc đáo khi còn có thể điều khiển được cả máy tính, Mac và Linux. Ứng dụng còn đi cùng với chuột và máy tính để tạo điều kiện cho bạn nhập các nội dung dễ hơn. Unified Remote cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các thiết bị Raspberry Pi, Arduino Yun…Bản miễn phí của ứng dụng sẽ có khoảng hơn chục remote và đủ tính năng trong khi bản trả phí có hơn 90 remote, NFC, các thiết bị đeo tay Android và hơn thế nữa.

  4. Universal Remote Control – Lean Remote

    Lean Remote biến thiết bị di động của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng và toàn cầu khi hỗ trợ rất nhiều mẫu mã và thương hiệu trên thế giới, từ TV đến máy DVD hay thiết bị giải mã truyền hình. Nó có thể đơn giản hóa quá trình giải mã và xử lý chỉ bằng một nút bấm. Hơn nữa, Lean Remote còn tương thích và hợp nhất với rất nhiều nền tảng thiết bị nhà thông minh để mang đến sự tiện lợi qua việc điều khiển các thiết bị điện tử từ di động hoặc máy tính bảng.

  5. Yatse, the Kodi / XBMC Remote

    Yatse là một trong những ứng dụng điều khiển từ xa của Kodi và có khá nhiều tính năng hay ho. Bạn có thể phát phim ảnh, nhạc trên các thiết bị. Ứng dụng còn hỗ trợ cả dịch Plex và Emby. Ngoài ra, bạn còn được toàn quyền truy cập thư viện ngoại tuyến, đồng thời điều khiển Codi, Muzei và cả DashClock. Tuy nhiên, ứng dụng tốt nhất là nên sử dụng trong HTPC (home theater PC) khi kết nối với TV.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…