Top 5 ứng dụng Android hỗ trợ tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp: Lightroom, VSCO

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hỗ trợ tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Với sự phát triển của các công nghệ hiện đại, đặc biệt trong mảng thiết bị di động, việc cho ra đời những bức ảnh hoàn hảo chuyên nghiệp không còn tốn nhiều thời gian và công sức. Hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android hỗ trợ tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn dưới đây.

  1. Adobe Photoshop Lightroom

    Adobe Photoshop Lightroom

    Ứng dụng nổi tiếng Adobe Lightroom hiện đã có phiên bản dành cho Android, đem đến một công cụ chỉnh sửa đa năng để tạo ra các bức ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh mức độ sắc trắng, độ phơi sáng, độ tương phản, chỉnh tông màu và nhiều hiệu ứng màu sắc khác.
  2. VSCO

    VSCO

    Có thể nói VSCO Cam là một trong những ứng dụng chụp ảnh phổ biến và cực kỳ thu hút giới trẻ. VCSO được tích hợp nhiều bộ lọc độc đáo và mang tính nghệ thuật cao, cho phép bạn tùy chỉnh độ ấm, độ tương phản, v.v. Bạn cũng có thể so sánh hai bức ảnh trước và sau.
  3. Facetune

    Facetune

    Facetune là một công cụ chỉnh sửa ảnh kết hợp với tính năng như Photoshop để tạo ra một bức ảnh chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất từ dế yêu của bạn. Facetune cho phép bạn trang điểm, làm trắng răng, làm sắc nét các đường nét của khuôn mặt, loại bỏ mụn và điểm đen trên da, v.v.
  4. Flickr

    Flickr

    Bạn đang tìm kiếm công cụ lưu trữ và chia sẻ hình ảnh? Hãy thử qua Flickr với dung lượng miễn phí lên đến 1 TB. Flickr cho phép bạn chia sẻ hình ảnh ở độ phân giải cao, tận dụng 16 bộ lọc, thiết lập chế độ riêng tư và đính thẻ địa lý cho mỗi bức ảnh.
  5. The Photographer's Ephemeris

    The Photographer’s Ephemeris

    Đây là ứng dụng trả phí duy nhất trong danh sách này. Tuy vậy, The Photographer’s Ephemeris là ứng dụng cực kỳ phổ biến đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ứng dụng đặc biệt hữu ích, giúp bạn lên kế hoạch hoàn hảo khi chụp ảnh tại những địa điểm lạ.
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…