Khám phá nội dung mới: Ứng dụng Android đang sale giảm giá!

Image 1 Khám phá nội dung mới Ứng dụng Android đang sale giảm giá!

Chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra thay đổi mới trên trang web Androidout: Ứng dụng Android đang sale giảm giá! Đây là nội dung mới được tạo ra để cho bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm những trò chơi và ứng dụng Android hay nhất đang sale giảm giá. Không cần phải mất thời gian tự tìm kiếm trong trang web nữa!

Mục Ứng dụng và trò chơi hay nhất hiển thị một danh sách ứng dụng và game tự động thay đổi theo thời gian. Danh sách này liệt kê các ứng dụng và trò chơi đang hot và nổi bật nhất trong danh sách. Đây chỉ là danh sách chung nhưng nếu bạn bấm vào nút Xem thêm, bạn sẽ thấy các ứng dụng, game và chủ đề theo từng thể loại, cũng như những lựa chọn hàng đầu trong mỗi thể loại. Đừng bỏ lỡ những nội dung mới và hot nhất!

Image 3 Khám phá nội dung mới Ứng dụng Android đang sale giảm giá

Mục Ứng dụng Android đang giảm giá hiển thị những ưu đãi khuyến mãi và giảm giá hiện có, không chỉ cho ứng dụng mà cả trò chơichủ đề nữa. Đôi khi bạn sẽ thấy cả những khuyến mãi hoàn toàn miễn phí trong thời gian có hạn. Đừng quên kiểm tra mục này hằng ngày để nhanh tay tải về những ưu đãi tuyệt vời bạn nhé!

Image 4 Khám phá nội dung mới Ứng dụng Android đang sale giảm giá

Hãy tận hưởng những tính năng mới và tải về ứng dụng, trò chơi hay chủ đề Android với giảm giá cực sốc! Hãy bấm vào ứng dụng bạn muốn để xem số tiề n giảm giá hoặc miễn phí hoàn toàn!

Image 5 Khám phá nội dung mới Ứng dụng Android đang sale giảm giá

Cuối mỗi danh sách là là một ô trống có tên Gợi ý một ứng dụng đang giảm giá. Nếu bạn biết được kho ứng dụng Android đang có chương trình giảm giá sale nào khác, hãy cho Androidout biết qua danh sách này và chúng tôi sẽ lo liệu phần còn lại. Hãy cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng Androidout thêm lớn mạnh bạn nhé!

Image 6 Khám phá nội dung mới Ứng dụng Android đang sale giảm giá

Tự tìm kiếm ứng dụng, trò chơi hay chủ đề phù hợp đôi khi khá rắc rối và mất nhiều thời gian. Những mục mới nhiều chi tiết và đã được phân loại sẵn của chúng tôi sẽ làm cho quá trình này dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến đánh giá nào, hãy cho chúng tôi biết qua mục Thêm ý kiến.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…