Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 1/2018: Drag Sim 2018, Knife Hit

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 1.2018

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng đầu năm 1/2018. Có nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn và thư giãn, từ siêu phẩm hành động nhập vai cho đến game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện.

  1. Chilly Snow

    Chilly Snow

    Chilly Snow là trò chơi lăn bóng trên tuyết tưởng chừng đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ chính của bạn đó là dẫn bóng lượn lắt đi càng xa càng tốt, tránh chạm vào chướng ngại vật là cây thông trên đường để ghi số điểm cao nhất có thể.
  2. Tiny Armies

    Tiny Armies

    Dẫn dắt những đội binh tí hon tham gia trận chiến kịch tính trong thiên anh hùng ca này. Hãy chọn nhân vật anh hùng yêu thích, chinh phục tất cả mọi đấu trường trên toàn vương quốc, tiêu diệt những đối thủ là người chơi trực tuyến khác.
  3. Knife Hit

    Knife Hit

    Ứng dụng là thử thách ném dao cho những giây phút thư giãn. Nhiệm vụ của bạn đó là ném dao để phá vỡ khúc gỗ. Nếu bạn ném trúng quả táo sẽ nhận được con dao mới. Cứ mỗi 5 vòng sẽ xuất hiện một một ông trùm mà bạn cần tiêu diệt để tiếp tục.
  4. Drag Sim 2018

    Drag Sim 2018

    Drag Sim 2018 là một trong những trò chơi mộ phỏng đường đua tốc độ mới nhất. Game có hơn 70 mẫu xe đẹp với nhiều tủy chỉnh và nâng cấp da dạng. Giao diện 3D được thiết kế chăm chút sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mãn nhãn và thực tế.
  5. BarbarQ

    BarbarQ

    BarbarQ là game hành động nhiều người chơi trong thời gian thực theo phong cách pixel. Hãy liên minh và sát cánh cùng các chiến hữu trên khắp thế giới, tiêu diệt đối thủ và làm chủ cả đấu trường. Bạn đừng quên kiếm nấm ma thuật để tăng sức mạnh.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…