Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 5/2018: WavStudio, VietnamWorks

Image 1 Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 5.2018

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới, hay và đáng thử qua nhất cho tháng 5/2018. Cửa hàng Google Play Store có nhiều ứng dụng thú vị và phổ biến cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, hầu hết đều là ứng dụng miễn phí.

  1. Máy Quét Cho Tôi: Chuyển Đổi Hình Ảnh Sang PDF

    Máy Quét Cho Tôi: Chuyển Đổi Hình Ảnh Sang PDF

    Đúng như tên gọi, đây là một công cụ văn phòng đa chức năng, giúp bạn quản lý, chỉnh sửa, sắp xếp, in ấn, quét tài liệu viết tay và xuất tài liệu ra dạng tập tin PDF chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng cho bạn thời gian dùng thử miễn phí và trả tiền đăng ký hằng tháng.
  2. WavStudio™ Audio Recorder & Editor

    WavStudio™ Audio Recorder & Editor

    WavStudio™ Audio Recorder & Editor là một công cụ ghi âm và chỉnh sửa các tập tin âm thanh chuyên nghiệp. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng tập tin phổ biển như 3gp, m4a, mp3, mp4, v.v. và có cả chế độ giao diện gọn gàng (compact view) cho những thiết bị nhỏ hơn.
  3. Lose Belly Fat in 30 Days - Flat Stomach

    Lose Belly Fat in 30 Days – Flat Stomach

    Huấn luyện viên thể dục ảo nay đem đến những bài tập ngắn nhưng ở cường độ cao nhằm mục đích giúp bạn đốt năng lượng, thúc đẩy quá trinh trao đổi chất, giảm mỡ, làm săn chắc cơ bụng. Những bài tập chỉ chừng 10 phút này hoàn toàn miễn phí và tập được ở nhà.
  4. VietnamWorks - Việc Làm và Tuyển Dụng

    VietnamWorks – Việc Làm và Tuyển Dụng

    Nhanh chóng tìm công việc phù hợp và ứng tuyển và những vị trí trong mơ với ứng dụng chính thức của trang tìm việc trực tuyến VietnamWork. Hệ thống liên tục cập nhật hơn 6,000 việc làm mỗi ngày từ 71 ngành nghề khác nhau trong và ngoài nước.
  5. BOTIM - cuộc gọi điện video

    BOTIM – cuộc gọi điện video

    Kết nối miễn phí với bạn bè trên toàn thế giới bằng những cuộc gọi video và gọi điện không giới hạn, qua kết nối 2G, 3G, 4G hoặc Wifi. Nội dung cuộc gọi và tin nhắn đều được mã hóa, đảm bảo an ninh và sự riêng tư. Đặc biệt, ứng dụng cho phép trò chuyện nhóm lên đến 500 người.
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…