Top 5 ứng dụng học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc hiệu quả nhất cho Android

Bắt đầu học ngoại ngữ hay tìm cách mở rộng vốn từ vựng hoặc cải thiện cách phát âm chuẩn như người bản xứ? Một trong những cách hiệu quả nhất chính là thông qua phim ảnh và lời bài hát. Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn top 5 ứng dụng học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc hiệu quả nhất cho Android dưới đây.

  1. LyricsTraining – Learn English, Spanish, French…

    Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức bản nhạc yêu thích và trau dồi khả năng ngoại ngữ của bạn. LyricsTraining giúp bạn học từ và các thành ngữ mới, dùng cấu trúc câu đúng ngữ pháo để hoàn thành lời bài hát yêu thích.

  2. Lyric Training (Learn English)

    Lyric Training là công cụ hữu ích, giúp bạn học tiếng Anh qua lời bài hát và âm nhạc. Bạn có thể rèn luyện và cải thiện khả ngăn nghe và mở rộng vốn từ bằng cách xem các video ca nhạc yêu thích.

  3. Voscreen App

    Cùng Voscreen học ngoại ngữ qua các đoạn phim, hoạt hình và phim tài liệu nổi tiếng. Ứng dụng giúp bạn làm quen với cách phát âm chuẩn như người bản xứ, từ đó cải thiện khả năng nghe nói và nâng cao vốn từ mới.

  4. EWA: Learn English Words Easy

    Từ kho tàng phim ảnh và sách truyện, ứng dụng tạo ra các trò chơi nhỏ sinh động và đa dạng giúp bạn học từ mới và cá thành ngữ phổ biến trong đời thường. Học từ những nội dung và thể loại yêu thích nên không hề nhàm chán.

  5. Enggle player – Học tiếng Anh với phim

    Tận dụng những đoạn hội thoại với cách phát âm chuẩn xác từ chính người bản xứ trong bộ phim yêu thích để cả thiện khả năng nghe nói. Học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi từ chính điện thoại nhỏ gọn và tiện lợi.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…