Top 5 game Android mới hay nhất cho tháng 02.2019

2_top 5 game Android mới hay nhất cho tháng 02.2019

Chẳng mấy chốc mà cuối tháng hai đã đến, hãy cùng Androidout khám phá top 5 game Android mới hay nhất cho tháng 02.2019 nhé! Đây là tuyển những trò chơi mới, có tính giải trí cao, đồ họa đẹp, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây giải trí vui nhộn.

  1. Hopping Ball

    Hopping Ball

    Thử thách khả năng phản xạ nhanh nhạy của bạn bằng cách điều khiển quả bóng nẩy qua nhiều cấp độ, đồng thời vượt qua những chướng ngại vật. Càng tiến sâu, mật độ xuất hiện của trở ngại càng dày đặc và độ khó tăng dần.

  2. Ball Mayhem!

    Ball Mayhem!

    Hùng dũng bước lên đấu trường, đối mặt với đối thủ khắp thế giới trong một trận chiến kịch tính. Đánh ngã đối thủ để tiếp tục tiến sau hơn và ghi điểm. Trò chơi có nhạc nền sôi động và rất phù hợp với diễn tiến trong game.

  3. Sea Game: Mega Carrier

    Sea Game: Mega Carrier

    Đây là game chiến thuật nhiều người chơi lấy bối cảnh hải chiến trong Thế chiến thứ II khốc liệt. Dùng chiến thuật và vũ khí tối tân để hỗ trợ đồng minh hoặc loại bỏ những kẻ thù tiềm năng, viết lại lịch sử uy hùng.

  4. Worldbuilding

    Worldbuilding

    Khám phá vùng đất mới và xây dựng vương quốc của riêng bạn từ hai bàn tay trắng. Nếu bạn là tín đồ hâm mộ dòng game RGP thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Game hỗ trợ cả chế độ nhiều người để tham gia và chia sẻ cùng bạn bè.

  5. Paint Pop 3D

    Paint Pop 3D

    Paint Pop 3D là game bắn súng đơn giản nhưng lại rất vui nhộn. Tất cả những gì bạn cần làm là quyết định nên giữ cò súng hay bắn ra màu chính xác. Game có hơn 1000 cấp độ với nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đón người chơi.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…