Hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự hủy trên điện thoại Android

2_Hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự hủy trên điện thoại Android

Hiện tại, vấn đề an ninh mạng và thông tin cá nhân càng ngày càng phổ biến và được nhiều người quan tâm hơn. Nếu bạn là một trong số đó và muốn tìm một giải pháp an toàn hơn thì hãy thử qua hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự hủy trên điện thoại Android dưới đây.

  1. Snapchat

    Snapchat

    Tin nhắn tự hủy là một trong những tính năng làm nên tên tuổi của ứng dụng nhắn tin Snapchat. Nếu bạn gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh hoặc video, sau khi người nhận xem thì những nội dung này sẽ tự động biến mất.

  2. Telegram

    Telegram

    Không chỉ nối tiếng về độ bảo mật và an toàn dữ liệu, ứng dụng liên lạc miễn phí Telegram cũng có cả chế độ tự hủy. Tuy nhiên, bạn phải bắt đầu cuộc trò chuyện trong chế độ bí mật. Người nhận không thể chuyển tin nhắn cho người khác.

  3. Confide

    Confide

    Confide là công cụ nhắn tin tức thời có tính năng bảo mật cao, ngăn chặn bất cứ ai nhìn thấy hoặc chụp lại màn hình cuộc trò chuyện của bạn. Ứng dụng chuyên về việc tự hủy nên có nhiều tính năng hơn các lựa chọn khác ở đây.

  4. Messenger

    Messenger

    Ứng dụng nhắn tin của ông trùm Facebook hiện cũng có cả tính năng tự hủy. Tương tự như Instagram, bạn phải bắt đầu cuộc trò chuyện trong chế độ bí mật và không thể áp dụng cho trò chuyện nhóm, chỉ cá nhân mà thôi.

  5. Gmail

    Gmail

    Gmail giờ cũng được trang bị cả chế độ Confidential Mode đặc biệt, cho phép người dùng gửi email với ngày hết hạn đặt trước. Khi đến ngày, tuy chủ đề và email vẫn hiện lên trong hộp thư người nhận nhưng nội dung sẽ hoàn toàn biến mất.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…