Cách đọc tin nhắn đã bị xóa trên WhatsApp

Hãy tưởng tượng xem, bạn thường xuyên tán gẫu, làm việc với mọi người trên WhatsApp hoặc góp mặt trong một nhóm nào đó với những người cùng chí hướng, và đôi khi, vì quá bận bịu hoặc sơ ý, bạn bỏ lỡ mất một số tin nhắn từ các thành viên. Đến khi bạn vào cập nhật tình hình thì nhận được dòng thông báo: “Tin nhắn đã bị xóa”. Bạn có từng tò mò hay thắc mắc nội dung tin nhắn đó là gì không? Nếu bạn không cam tâm thì đây chính là bài viết lý tưởng cho bạn.

Hiện tại WhatsApp không cho phép người dùng xem hoặc khôi phục lại các tin nhắn bị xóa nhưng bạn vẫn có thể làm được điều này nhờ ứng dụng từ bên thứ ba mà điển hình ở đây là hai ứng dụng cực kỳ hữu ích, đó là: Notification History và Notif Log notification history.

Hai ứng dụng này tuy giao diện và thiết kế khác nhau nhưng có tính năng tương tự nhau với điểm đặc biệt là dù tin nhắn có bị xóa hay không, chúng vẫn lưu lại từng thông báo gửi đến bạn nếu bạn cấp quyền truy cập đặc biệt cho chúng ngay từ lần đầu tiên mở ứng dụng.

Và kể từ đó, ứng dụng này sẽ lưu giữ lại mọi thông báo bạn đã nhận được, bao gồm cả những tin nhắn đã bị xóa trên WhatsApp. Giờ đây, nếu muốn xem những đoạn tin nhắn bị xóa đó, bạn chỉ cần vào kiểm tra nhật ký, mọi thông tin sẽ được hiển thị trước mặt bạn.

Với Notification History và Notif Log notification history, khám phá các tin nhắn bị xóa trên WhatsApp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Nguồn: androidpit (Bài viết)

  1. Notification History

    Notification History

    Công cụ hữu ích không những cho phép người dùng lưu lại mọi thông báo trên thiết bị Android mà còn giúp truy cập tất cả tin nhắn trên mạng xã hội ngay cả khi chúng đã bị xóa.

  2. Notification History Log

    Notification History Log

    Với giao diện trực quan, cài đặt dễ dàng, ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh cách thức nhận thông báo về thiết bị theo ý muốn của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn lưu trữ mọi thông báo, giúp bạn xem được những tin nhắn đã bị xóa.

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…