Cách ẩn cửa sổ chat WhatsApp trên thiết bị Android

Hầu hết những người đang sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện thường có xu hướng tìm kiếm giải pháp bảo mật, an toàn cho cuộc trò chuyện của mình. Sự riêng tư này dễ bị xâm phạm bởi những ánh mắt tò mò, những cái lướt tay tùy tiện hay cả những thủ thuật hack ứng dụng mà chúng ta không thể nào biết đến.

Nếu bạn cũng đang tìm kiểm một giải pháp bảo mật cho sự riêng tư trên WhatsApp, thì đây là bài viết dành cho bạn. Để làm được điều này, chúng ta sẽ phải khóa hoặc ẩn trình nhắn tin WhatsApp bằng cách cài đặt ứng dụng từ bên thứ 3 có tên gọi là: Locker for Whats Chat.

Đây là công cụ sẽ giúp bạn khóa các cửa sổ tin nhắn nhóm hoặc tin nhắn cá nhân khỏi con mắt hiếu kỳ của trẻ em, các thành viên gia đình, bạn bè và những người quen biết quanh bạn khi chẳng may bạn cho họ mượn điện thoại. Và đây là cách bạn bảo vệ thông tin trên WhatsApp bằng ứng dụng này:

  • Bước 1: Tải và cài đặt Locker for Whats Chat vào thiết bị.
  • Bước 2: Thiết lập mã PIN gồm 4 chữ số và xác nhận. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một địa chỉ email khôi phục đề phòng trường hợp bạn có thể khôi phục mật khẩu qua email khi quên mật khẩu cũ. Thiết lập xong, chạm vào “Save“.

  • Bước 3: Bắt đầu sử dụng ứng dụng bằng cách cấp quyền truy cập vào WhatsApp.

  • Bước 4: Chạm vào biểu tượng dấu “+” để thêm cửa sổ chat bạn muốn khóa.

Để mở khóa cửa sổ chat rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng, nhập mã PIN đã thiết lập hoặc vân tay tùy ý. Tại đây, tất cả các cửa sổ chat sẽ hiện ra, bạn chọn cửa sổ chat nào muốn mở khóa và chọn Remove là xong.

Giờ đây, chỉ vài bước đơn giản, vậy là những cửa sổ chat nhóm và cá nhân của bạn đã được bảo toàn tuyệt đối.

Nguồn: systweak (Bài viết)

  1. Locker for Whats Chat App

    Locker for Whats Chat App

    Locker for Whats Cha là công cụ tuyệt vời giúp bảo vệ các cuộc trò chuyện nhóm và cá nhân của người dùng trên WhatsApp bằng việc thiết lập mật khẩu.

  2. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…