Top 5 ứng dụng tạo nhãn dán “thần thánh” cho WhatsApp năm 2020

Sticker, biểu tượng cảm xúc là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ ứng dụng nhắn tin hay mạng xã hội nào chứ không riêng gì WhatsApp. Sticker (nhãn dán) như “thổi” một luồng gió nhẹ nhàng, mát lạnh, mang đến cho các cuộc trò chuyện cảm giác gần gũi, sinh động và không kém phần vui nhộn.

Ngoài những nhãn dán mặc định có sẵn, bạn có thích “bung xõa” với nhãn dán do chính tay mình tự làm không? Nếu câu trả lời là “có” thì đây chính là 5 ứng dụng thần thánh giúp bạn làm được việc đó.

  1. Sticker Studio - Sticker Maker for WhatsApp

    Sticker Studio – Sticker Maker for WhatsApp

    Cung cấp cho người dùng dịch vụ tạo nhãn dán WhatsApp hoàn toàn miễn phí, Sticker Studio còn cho phép bạn tạo đến 30 nhãn dán độc lập cho mỗi gói. Với thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng, Sticker Studio sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn tô vẽ và trang trí nhãn dán cho WhatsApp theo phong cách của mình chỉ trong vài phút.

  2. Personal stickers for WhatsApp

    Personal stickers for WhatsApp

    Với công cụ này, bạn sẽ dễ dàng chuyển hình ảnh trong thư viện của mình thành những nhãn dán độc đáo cho WhatsApp với định dạng .PNG không có phông nền. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm các hình ảnh yêu thích định dạng .PNG để đưa vào làm nhãn dán cho WhatsApp mà không phải tốn thời gian chỉnh sửa.

  3. Stickify - Explore Sticker Packs | WAStickerApps

    Stickify – Explore Sticker Packs | WAStickerApps

    Đây là một trong những ứng dụng hay ho cung cấp thư viện khổng lồ các bộ sưu tập nhãn dán WhatsApp để người dùng tải về và trực tiếp sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo nhãn dán theo ý thích bằng các công cụ sẵn có như cắt, xoay ảnh, thêm biểu tượng cảm xúc, văn bản, màu sắc…và có thể chia sẻ với bạn bè thành quả của mình.

  4. Sticker maker

    Sticker maker

    Sở hữu giao diện trang nhã và đơn giản, Sticker Maker giúp bạn cá nhân hóa nhãn dán của mình bằng những hình ảnh yêu thích trong thư viện ảnh. Với công cụ cắt, xóa nền, xoay, thêm emoji…bạn có thể thỏa thích sáng tạo các nhãn dán mang gương mặt của bạn thân và những người thân yêu.

  5. Tạo nhãn dán tùy chỉnh cho WhatsApp WAStickerApps

    Tạo nhãn dán tùy chỉnh cho WhatsApp WAStickerApps

    Đây là trình tạo nhãn dán cực kỳ vui nhộn với nhiều biểu tượng cảm xúc, hiệu ứng chữ và màu sắc sinh động để bạn tạo nên các gọi nhãn dán hài hước mang đậm dấu ấn cá nhân. Cách thực hiện đơn giản, không cầu kỳ, nhiều công cụ tùy chỉnh, WASticker sẽ là ứng dụng giúp bạn thỏa mãn đam mê sáng tạo.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…