Top 5 cái tên cực xịn thay thế ứng dụng mặc định trên Android

Bạn đã từng nghĩ các ứng dụng mặc định được cài sẵn trên Android như trình nhắn tin, Google Lịch, Chrome, camera…là không thể thay thế? Không đâu, bạn còn có thể thay thế chúng bằng các ứng dụng hay ho, thú vị khác đấy. Nếu bạn muốn khám phá những điều mới mẻ trong những ứng dụng này, đây sẽ là 5 cái tên xịn xò cho bạn.

  1. QKSMS - Open Source SMS & MMS

    QKSMS – Open Source SMS & MMS

    trình nhắn tin mã nguồn mở và cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí, QKSMS mang đến cho người dùng trải nghiệm nhắn tin độc đáo với khả năng nhắn tin sms kèm hình ảnh trên nhiều SIM, nhiều người nhận, tùy chỉnh giao diện với hơn 19 loại màu sắc, kích thước font chữ…Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng cũng là ưu điểm của ứng dụng này.

  2. Business Calendar

    Business Calendar

    Business Calendar là công cụ giúp bạn tăng hiệu suất làm việc khi cho phép quản lý công việc và các hoạt động cá nhân trên thiết bị Android. Với Business Calendar, bạn có thể xem nhanh các sự kiện trong ngày, xem trước lịch, cuộc hẹn trong tháng, đồng thời, thoải mái cài đặt và tùy chính giao diện widget với nhiều kích cỡ khác nhau.

  3. Camera ZOOM FX - FREE

    Camera ZOOM FX – FREE

    Với Camera Zoom FX, bạn có thể nâng cấp việc chụp hình lên một trình độ mới. Hỗ trợ khoảng 40 hiệu ứng ảnh cùng một loạt bộ lọc độc đáo, tích hợp nhiều tính năng như cho phép chèn người nổi tiếng vào ảnh, chế độ ổn định hình ảnh, chụp hẹn giờ, kích hoạt bằng giọng nói, chụp liên tục…ứng dụng này hoàn toàn là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho camera mặc định đi kèm theo máy.

  4. Email - Blue Mail - Mailbox

    Email – Blue Mail – Mailbox

    Ứng dụng giúp bạn quản lý nhiều tài khoản email chỉ trong một chạm với chức năng tùy chỉnh hộp thư, đồng bộ hóa nhiều tài khoản, giúp bạn làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Blue Mail hỗ trợ Gmail, Yahoo, Office 365, AOL, Google Apps, Hotmail, Outlook, iCloud, Mail.ru, Zoho, GMX và bất cứ hòm mail IMAP, Exchange, POP3 nào!

  5. Piktures - Beautiful Gallery

    Piktures – Beautiful Gallery

    Piktures mang đến cho bạn trải nghiệm quản lý và sắp xếp thư viện ảnh thông minh, khoa học thông qua các tính năng như: phát ảnh dưới dạng Video Player, thiết lập ảnh bìa cho album ảnh, ẩn ảnh riêng tư, dễ dàng sao chép, di chuyển, đổi tên ảnh; tạo, di chuyển và ẩn album, lối tắt camera ngay trong ứng dụng…Với giao diện. Nhanh, đơn giản và không chứa quảng cáo chính là ưu điểm đặc biệt của công cụ này.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…