5 ứng dụng tối ưu giúp họp trực tuyến hiệu quả

Dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 với con số lây nhiễm lên đến hơn 180,000 người, ca tử vong hơn 7,000 người đã làm đình trệ cả nền kinh tế thế giới. Hàng quán đóng cửa, ngành hàng không tụt giảm mạnh, trường học, công ty…buộc phải giải thế, giảm biên chế hoặc chuyển mọi hoạt động sang hình thức trực tuyến.

Và lúc này, với sự hỗ trợ của công nghệ, các ứng dụng dành cho công sở, đặc biệt phục vụ cho việc họp nhóm, gọi video ...đã trở thành lựa chọn tối ưu. Đây là 5 ứng dụng phổ biến và tốt nhất giúp việc kết nối các thành viên công ty suôn sẻ và thuận lợi.

  1. Skype

    Là ứng dụng rất phổ biến dành cho việc trao đổi tin nhắn và cuộc gọi xuyên biên giới, Skype cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí thông qua internet. Tính năng gọi video nhóm và chia sẻ màn hình máy tính/điện thoại cực kỳ hữu ích, giúp việc họp hành, trao đổi thông tin trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm nhiều tính năng cao cấp khác phục vụ cho mục đích công việc với phiên bản Skype Bussiness.

  2. Slack

    Slack cũng là một trong những công cụ trao đổi thông tin rất phổ biến, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tạo nhóm và thực hiện cuộc gọi nhóm, chia sẻ tập tin từ các đám mây như Drive, Salesforce, Dropbox, Twitter, v.v. Slack chủ yếu được dùng cho mục đích trao đổi công việc vì giao diện đơn giản, tính năng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

  3. Google Duo

    Google Duo được Google đặc biệt phát triển dành cho mục đích gọi thoại và gọi video dựa trên số điện thoại trong danh bạ. Điều này có nghĩa, bạn không cần phải tạo tài khoản email đăng ký mà chỉ cần bấm vào số liên hệ là có thể thực hiện được cuộc gọi. Ngoài ra, Google Duo còn cho phép người dùng gọi video nhóm cho bảy người cùng một lúc.

  4. Free Conference Call

    Đúng như tên gọi, đây là ứng dụng lý tưởng dành cho các đội nhóm, phòng ban họp hành trực tuyến giữa thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay. Free Conference Call có thể tổ chức một cuộc họp có thành viên lên đến 1,000 người tham gia với độ nét HD chuẩn từng mm. Ngoài ra, trong qua trình trao đổi, mọi người vẫn có thể linh động chia sẻ tài liệu hoặc màn hình với nhau một cách trực quan nhất.

  5. WhatsApp Messenger

    WhatsApp có lẽ là ứng dụng quá quen thuộc với nhiều người khi thường xuyên được sử dụng trong việc trao đổi liên lạc thông qua tin nhắn hoặc gọi điện. WhatsApp kết nối người dùng bằng số điện thoại trong danh bạ, giúp tạo các nhóm riêng biệt và cho phép người dùng gọi điện nhóm thoải mái trong điều kiện có internet.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…