Top 5 ứng dụng hữu ích giúp lên lịch gửi email, SMS và tin nhắn WhatsApp

Giữ liên lạc và cân bằng các mối quan hệ giữa bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng…trong quỹ thời gian có giới hạn là việc không hề dễ, đặc biệt khi bạn đang bù đầu bù cổ trong công việc. Do vậy, những công cụ nhắc nhở hoặc giúp lên lịch gửi tin nhắn lúc này là giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

Bạn có thể lên lịch nhắn tin chúc mừng sinh nhật đứa bạn thân, soạn sẵn những vấn đề cần trao đổi với đối tác cách cả nửa vòng Trái đất và lệch múi giờ đến 10 tiếng, hay đơn giản chỉ là tin nhắn quan tâm gửi đúng lúc cho cô em gái vừa làm bài thi tốt nghiệp xong…Dù là lý do nào thì những công cụ này cũng giúp ích cho bạn rất nhiều, và đừng quên tận dụng công nghệ để giảm tải bớt gánh nặng cho cuộc sống của bạn. Dưới đây là 5 ứng dụng hữu ích giúp bạn lên lịch gửi email, nhắn tin SMS hay cho WhatsApp.

  1. Hẹn giờ tin nhắn

    Hẹn giờ tin nhắn

    Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc, giúp bạn thiết lập và cài đặt thời gian gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tính năng này để gửi sms marketing về một sự kiện nào đấy. Chỉ cần chọn thời gian gửi, người nhận, sau đó ứng dụng sẽ làm nốt phần việc còn lại. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  2. SMS Scheduler Free

    SMS Scheduler Free

    Cũng giống các công cụ khác, SMS Scheduler được thiết kế để người dùng soạn thảo tin nhắn trước, sau đó cài đặt thời gian và người nhận để tin được gửi đi theo đúng ý nguyện của mình. Ứng dụng còn cung cấp một số mẫu tin nhắn miễn phí giúp bạn dễ dàng tham khảo. Giao diện khá đơn giản, thân thiện với người dùng là ưu điểm của ứng dụng này. Đây là công cụ rất lý tưởng cho những người làm việc thường xuyên bằng WhatsApp.

  3. SQEDit Scheduling App: Schedule Whatsapp SMS Calls

    SQEDit Scheduling App: Schedule Whatsapp SMS Calls

    Nếu bạn thường xuyên dùng WhatsApp thì đây chính là công cụ hữu ích không thể thiếu. Ngoài tính năng lên lịch gửi tin nhắn trên WhatsApp, ứng dụng còn giúp bạn cài đặt thời gian lên lịch cho cuộc gọi, văn bản, đăng bài viết trên Facebook và gửi email. Đây là một trong những ứng dụng đa chức năng mà những người bận rộn nên sử dụng.

  4. Chat Automation and Scheduling for WhatsApp

    Chat Automation and Scheduling for WhatsApp

    Công cụ giúp bạn quản lý tin nhắn trên WhatsApp với các tính năng: tự động gửi và tự động trả lời tin nhắn bằng mẫu soạn thảo trước, đồng thời, cho phép tạo ghi chú, nhắc nhở, nhiệm vụ cho các cuộc hội thoại. Ứng dụng hỗ trợ WhatsApp, WhatsApp Business, Viber, Signal Private Messenger.

  5. Send, Schedule & Translate - No Contacts Saving

    Send, Schedule & Translate – No Contacts Saving

    Đây là ứng dụng không những giúp quản lý, thiết lập mọi tin nhắn trên WhatsApp mà còn giúp bạn xóa hết các tập tin rác, tối ưu hóa hoạt động của thiết bị Android. Không những vậy, ứng dụng còn cho phép dịch các đoạn tin nhắn ra 63 ngôn ngữ khác nhau, giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…