Cách thay đổi thiết lập của quản trị viên trong nhóm WhatsApp

Theo mặc định, bất kỳ thành viên nào trong nhóm WhatsApp cũng có thể gửi tin nhắn hoặc thay đổi thông tin nhóm bao gồm mô tả, biểu tượng và chủ đề nhóm. Tuy nhiên, admin (quản trị viên) có thể thay đổi những thiết lập này để dễ dàng quản lý và bảo toàn mục tiêu ban đầu lập nhóm.

Thay đổi thiết lập chỉnh sửa thông tin nhóm

  • Bước 1: Mở nhóm WhatsApp và chạm vào chủ đề nhóm (group subject). Hoặc bạn có thể nhấn và giữ nhóm ở mục Trò chuyện > Tùy chọn thêm (More options) > Thông tin nhóm (Group info)
  • Bước 2: Nhấn vào Cài đặt nhóm (Group settings) > Chỉnh sửa thông tin nhóm (Edit group info)

  • Bước 3: Chọn cho phép Tất cả thành viên (All participants) hoặc chỉ quản trị viên (only admins) được chỉnh sửa nội dung nhóm.
  • Bước 4: Nhấn OK để hoàn tất.

Thay đổi thiết lập gửi tin nhắn

  • Bước 1: Mở nhóm WhatsApp và chạm vào chủ đề nhóm (group subject). Hoặc bạn có thể nhấn và giữ nhóm ở mục Trò chuyện > Tùy chọn thêm (More options) > Thông tin nhóm (Group info)
  • Bước 2: Nhấn vào cài đặt nhóm (Group settings) > Gửi tin nhắn (Send messages)

  • Bước 3: Chọn cho phép Tất cả thành viên (All participants) hoặc chỉ quản trị viên (only admins) mới gửi tin nhắn.
  • Bước 4: Nhấn OK để hoàn tất.

Lưu ý: Thành viên có thể liên hệ trực tiếp với admin bằng cách nhấn vào Quản trị viên (admins) trong nhóm > tên của quản trị viên muốn gửi tin nhắn.

Nguồn: whatsapp (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…