Cách thay đổi khu vực, vị trí trên TikTok

Image 1: How To Change Location Or Region On TikTok

Giới trẻ ngày nay đã không xa lạ với mạng xã hội video đang gây bão gặp toàn cầu mang tên TikTok nữa. Với ứng dụng nhỏ gọn trong lòng bàn tay, bạn có thể tự tạo video 15 giây và cho cả thế giới biết chỉ với những thao tác cực kỳ cơ bản và đơn giản.

Tuy là nền tảng có tốc độ phát triển nhanh là thế nhưng TikTok lại có xu hướng giới hạn nội dung bạn xem và đối tượng đang xem video của bạn theo vùng miền. Và nếu bạn muốn xem các vùng miền khác dùng TikTok như thế nào, bạn cần phải đổi vị tri. Và dưới đây là hướng dẫn để bạn làm việc này:

Bước 1: Đổi ngôn ngữ

TikTok không đề xuất nội dung có ngôn ngữ không phải ngôn ngữ mẹ đẻ ở khu vực bạn, do đó, bạn có thể thêm nhiều ngôn ngữ trong phần cài đặt ứng dụng.

  • Mở TikTok và chọn “Me” ở góc dưới bên phải
  • Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải
  • Chọn “Content Preferences” dưới mục Account.

  • Thêm ngôn ngữ của nơi bạn đang muốn xem

Bước 2: Bắt đầu theo dõi

Dựa trên những gì chúng ta đã xem, TikTok sẽ đề xuất nội dung theo người mà bạn đã theo dõi và loại video bạn tương tác nhiều nhất. Đã đến lúc bạn phải đi trước ứng dụng và bắt đầu theo dõi những người trong khu vực, vị trí mà bạn đang quan tâm rồi.

Dùng “Search” (nếu trên ứng dụng) hoặc nhấn biểu tượng chiếc kính lúp có ghi “Discover” ở góc dưới bên trái, gõ và những người dùng nổi nhất ở khu vực bạn muốn biết.

Nhấn vào nút “Follow” màu đỏ > chạm vào ”Followers” và cuộn xuống danh sách, bạn sẽ thấy các tài khoản hiện ra. Sau đó, bạn có thể bắt đầu thưởng thức các nội dung của họ, tương tác bằng bình luận hay thả tim nếu bạn muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm nhanh bằng cách dùng các ứng dụng VPN để đổi vùng nhanh chóng, dễ dàng. Các ứng dụng VPN này phù hợp với những người có xu hướng sử dụng TikTok và thay đổi vùng miền trong thời gian dài.

Nguồn: tikvpn (Bài viết)

  1. TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn “nghỉ xả hơi” một lúc, đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dùng chế độ Im lặng của nền tảng này. Chế độ này cho phép dừng mọi thông báo gửi đến trong một khoảng thời gian đã thiết lập sẵn, đồng thời, cho người…

Cách tắt thông báo TikTok trên thiết bị Android

Việc liên tục nhận quá nhiều thông báo từ TikTok có thể khiến cho bạn cảm thấy phiền phức hoặc gián đoạn khi làm việc trên điện thoại. Nếu khó chịu, giải pháp lý tưởng nhất là tắt thông báo. Việc này khá đơn giản và cực kỳ dễ dàng cho bất kỳ ai, kể…

Cách trả lời tin nhắn cụ thể ngay trên Instagram

Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram cũng cho phép người dùng “trả lời” tin nhắn cụ thể nào đó. Điều này cực tiện lợi và hữu ích trong quá trình nhắn tin vì nó có thể làm cho cuộc hội thoại không bị lan man, dài dòng và đặc biệt là…

5 công cụ hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm WhatsApp

Với những người sử dụng WhatsAp thường xuyên, các tính năng mặc định của nền tảng này vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu, đặc biệt ở môi trường công sở. Chính vì vậy, để trải nghiệm WhatsApp của bạn được hiệu quả hơn, hãy tham khảo 5 tiện ích nâng cao dành cho WhatsApp…