Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn “nghỉ xả hơi” một lúc, đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dùng chế độ Im lặng của nền tảng này. Chế độ này cho phép dừng mọi thông báo gửi đến trong một khoảng thời gian đã thiết lập sẵn, đồng thời, cho người dùng khác biết được bạn đang ở chế độ “im lặng”.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram > Settings > Notifications

Bước 2: Ở danh sách tùy chọn, nhấn vào Quiet mode, sau đó vuốt sang để kích hoạt chế độ này

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ chọn thiết lập thời gian cho chế độ bằng cách nhập thông số ở FromTo. Lưu ý rằng, giới hạn thời gian là 12 tiếng.

Bước 4: Instagram sẽ lưu thiết lập của bạn khi bạn xác nhận. Lúc này, hồ sơ sẽ tự động “im lặng” trong khoảng thời gian bạn đã chọn. Điều này nghĩa là, Instagram sẽ không gửi thông báo cho bạn và hiển thị hồ sơ ở chế độ im lặng với tin nhắn tự động. Đến hết thời gian thiết lập, bạn sẽ nhận được toàn bộ tóm tắt về các hoạt động đã bỏ lỡ trong thời gian này.

Để tắt chế độ Im lặng, bạn chỉ cần theo các bước ở trên để đến Quiet Mode rồi vuốt chuột sang. Sau đó, Instagram sẽ tự động đưa hồ sơ về chế độ bình thường.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Hướng dẫn sử dụng Instagram Notes

Instagram Notes là những bài đăng hoặc tin nhắn ngắn xuất hiện ở trên cùng hộp thư tin nhắn của mọi người. Bạn cũng sẽ thấy được ghi chú của mình và của những người khác tại đây. Khi đăng một ghi chú (note), bạn có thể chọn người được phép xem là người theo…

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram
Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn “nghỉ xả hơi” một lúc, đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dùng chế độ Im lặng của nền tảng này. Chế độ này cho phép dừng mọi thông báo gửi đến trong một khoảng thời gian đã thiết lập sẵn, đồng thời, cho người…

Cách tắt thông báo TikTok trên thiết bị Android

Việc liên tục nhận quá nhiều thông báo từ TikTok có thể khiến cho bạn cảm thấy phiền phức hoặc gián đoạn khi làm việc trên điện thoại. Nếu khó chịu, giải pháp lý tưởng nhất là tắt thông báo. Việc này khá đơn giản và cực kỳ dễ dàng cho bất kỳ ai, kể…