5 ứng dụng tự tạo hình nền tuyệt đẹp cho thiết bị Android

Hình nền là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng giúp bạn cảm thấy không nhàm chán với màn hình điện thoại. Ngoài ra, hình nền còn là nơi để bạn thể hiện cá tính, cái tôi, tâm trạng khác nhau qua mỗi giai đoạn, từng thời điểm. Nói cách khác, hình nền điện thoại như một bức tranh phản ánh tâm tư tình cảm của bạn.

Có nhiều cách để bạn thay đổi hình nền, có thể từ hình mặc định sẵn có trong điện thoại, có thể là ảnh chụp trong bộ sưu tập hoặc cũng có thể là những ảnh bạn tự thiết kế. Và đây là 5 ứng dụng tuyệt vời để bạn tự tạo ảnh nền theo ý muốn của mình.

  1. Ảnh Nền FX

    Với FX Wallpaper, bạn không những tạo được hình nền từ hình ảnh yêu thích trong bộ sưu tập mà còn có thể tạo ảnh động cực kỳ đẹp mắt. FX Wallpaper cho phép bạn tạo ảnh ghép nhờ hiệu ứng thiết lập màu nền, độ mờ cho ảnh…cùng các bộ lọc sinh động khác. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập tự động thay đổi hình nền theo thời gian định sẵn mà không phải mất công thao tác. Ứng dụng cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  2. Ditalix Live Wallpaper

    Điểm đặc biệt của Ditalix Live Wallpaper là ngoài việc cho phép bạn tự tạo hình nền theo yêu cầu, ứng dụng còn là kho ảnh nền cực kỳ chất lượng và phong phú. Tại đây, bạn có thể tạo ảnh động và tương tác với nó trên màn hình theo thời gian cài đặt sẵn. Ứng dụng còn có tùy chọn Tải về, Tải về nhiều nhất để bạn tham khảo các chủ đề khác nhau của người dùng khác cho hình nền của mình.

  3. WallMate – wallpaper animator

    WallMate là một trong những ứng dụng tạo ảnh nền động mạnh mẽ nhất với rất nhiều hiệu ứng từ màu sắc, hình dạng…cùng nhiều tính năng khác. Điều quan trọng khi dùng WallMate là ứng dụng đi cùng Material Design Palettes của Google nên bạn cũng cần cài đặt bảng thiết kế này. Mới làm quen với ứng dụng, bạn sẽ thấy khá khó khăn nhưng khi đã biết cách dùng thì đây là ứng dụng rất lợi hại và nhiều tùy chọn khi muốn thiết kế hình nền.

  4. Tapet

    Tapet mang đến kho hình nền thiết kế chất lượng và không giới hạn nếu bạn muốn tìm sự thay đổi. Điểm cộng cực kỳ hay ho của ứng dụng này là đa dạng chủ đề và phong phú về số lượng ảnh nền, đặc biệt, bạn không cần kết nối internet khi cần tạo hoặc tải hình nền. Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ được cung cấp một số mẫu ảnh nền để tự do sáng tạo nhưng với phiên bản trả phí, con số này còn tăng gấp nhiều lần. Ứng dụng có giao diện khá thân thiện và hỗ trợ nhiều tùy chọn thiết kế.

  5. Kwote: Quote Maker

    Kwote lại cho phép người dùng thiết kế hình nền từ những câu trích dẫn, danh ngôn hay các tuyên ngôn sống đầy tâm trạng. Bạn sẽ tìm thấy ở đây cả kho khổng lồ các câu trích dẫn theo nhiều chủ đề như hài hước, tình yêu, niềm tin, động lực sống…Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp hàng loạt bộ lọc, phông chữ, ảnh, màu sắc để bạn thỏa thích chọn lựa cho hình nền của mình.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…