5 game thay thế Among Us bạn không nên bỏ qua

Image 1: Best Free Among Us Alternatives You Should Play

Thời gian qua, Among Us là cái tên được rất nhiều người tìm kiếm dù đã xuất hiện trước đó khá lâu và có cách chơi vô cùng đơn giản. Bối cảnh game là tàu vũ trụ hoặc trạm vũ trụ, người chơi thường có nhóm từ 4 đến 10 người, bắt đầu làm nhiệm vụ sửa chữa con tàu, đồng thời, tìm ra kẻ phá hoại bên trong.

Điểm đặc biệt của trò chơi này là người chơi cần phải tỉnh táo và nhận biết sự lươn lẹo từ kẻ phá hoại đang ngày đêm tìm cách giết từng người trong phi hành đoàn. Ngoài Among Us, bạn cũng có thể tìm được những trò chơi khác có cách chơi tương tự như vậy, và dưới đây là 5 game thay thế Among Us mà bạn không nên bỏ lỡ.

  1. Town of Salem - The Coven

    Town of Salem – The Coven

    Đây là game chiến thuật lâu đời với hơn 8 triệu người dùng và có thể chơi được tối đa là 15 người. Khác với Among Us, Town of Salem cho phép bạn chọn nhân vật yêu thích trong tổng số hơn 33 nhân vật khác nhau, bao gồm thành viên dân làng, Mafia, Kẻ giết người hàng loạt, Kẻ phóng hỏa hay người trung lập. Vì có rất nhiều nhân vật và số lượng người chơi lớn nên mức độ gay cấn, căng thẳng của trò chơi cũng được đẩy lên cao.

  2. Werewolf Online

    Werewolf Online

    Ma Sói là cái tên không còn xa lạ với các game thủ Việt nữa khi khá thịnh hành trong giới trẻ. Với game này, bạn còn có thể thu thập các tài nguyên và bảo vệ dân làng trước các thế lực xấu xa. Tuy nhiên, cũng như Among Us, trong làng bạn có những kẻ nói dối và nhiệm vụ của bạn là tìm ra kẻ đó. Ngoài ra, trò chơi cho phép số lượng người chơi lên đến 16 người. Nếu bạn đang tìm các yếu tố về sống còn, sinh tử và sự lừa dối, thì bản Ma Sói online này khá phù hợp với bạn.

  3. Murderous Pursuits

    Murderous Pursuits

    Nếu muốn thử thách làm thám tử trong trò rượt đổi tội phạm thì đây sẽ là game lý tưởng. Lối chơi của Murderous Pursuits khá đơn giản, ngoài 8 người chơi thì tất cả nhân vật đều là NPC, nhiệm vụ của bạn là đi săn mồi và bị săn, sao cho tấn công được kẻ đáng nghi và ăn điểm. Mỗi ván chơi của game diễn ra khá chóng vánh (khoảng 10 phút) và có lối chơi lặp đi lặp lại nên nếu chơi nhiều, bạn sẽ thấy khá nhàm chán.

  4. Undercover ^^ - Role playing word party game

    Undercover ^^ – Role playing word party game

    Undercover ^^ là game nhập vai khá vui dành cho hội bạn trong các bữa tiệc. Người chơi sẽ được chia thành 3 nhóm: Civilians, Undercover, và Mr. White. Mỗi người chơi sẽ tự chọn 1 cái tên và nhận được 1 từ bí mật. Người ở nhóm Civilians nhận được từ giống nhau, nhóm Undercover nhận được 1 từ khác và Mr. White chỉ nhận biểu tượng ^^. Người chơi sau đó sẽ luân phiên mô tả từ của họ, còn Mr. White phải ứng biến theo đó. Sau đó, các người chơi sẽ bỏ phiếu để dần dần loại bỏ những người miêu tả không khớp. Đây là trò chơi khá vui và chủ yếu tập trung vào cách diễn đạt từ ngữ cũng như kỹ năng thuyết phục.

  5. Hide Online

    Hide Online

    Hide online là phiên bản của trò chơi trốn tìm phổ biến, trong đó, nhóm Hunter sẽ phải đi săn và giết từng người tìm được trong khi nhóm Hider phải tìm mọi cách để trốn thoát hoặc lừa những người đi săn. Cách chơi rất đơn giản nhưng mang tính hồi hộp, căng thẳng cao vì bạn phải tận dụng mọi thứ để kẻ đi săn không bắt được mình hoặc phải quan sát kỹ để nhận biết đúng kẻ đang chạy trốn.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…