Cách gọi thoại và gọi video WhatsApp từ máy tính

Image 1: How to Make WhatsApp Voice and Video Calls From PC

Trong hầu hết trường hợp, chúng ta thường gọi thoại hoặc gọi video WhatsApp bằng ứng dụng trên điện thoại bởi một điều đơn giản rằng, phiên bản trên máy tính không hỗ trợ điều này.

Dù rằng, trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh viêm phổi cấp Covid 19 vừa rồi, WhatsApp đã tung tính năng gọi điện video nhóm, cho phép lên đến 50 người. Thế nhưng, bạn chỉ có thể làm được điều này trên điện thoại.Tuy vậy, dạo gần đây, WhatsApp đang bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi thoại và video trên phiên bản máy tính, và nếu bạn đang mong chờ sự thay đổi này thì có thể thử làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đảm bảo laptop hoặc máy tính để bàn của bạn có webcam.

Bước 2: Tải phiên bản WhatsApp desktop về và cài đặt trên máy bạn

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ phải mở ứng dụng WhatsApp trên Android để quét mã QR trên phiên bản desktop nhằm xác thực và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Image 2: How to Make WhatsApp Voice and Video Calls From PC

Bước 4: Sau khi xác thực thành công, bạn sẽ thấy các biểu tượng mới dành cho việc gọi video và gọi thoại trong các cuộc trò chuyện hiện tại của bạn ở góc trên bên phải – điều mà trước đây bạn sẽ không thấy.

Bước 5: Bây giờ, bạn chỉ việc chọn 1 liên hệ và nhấn vào biểu tượng gọi video như vẫn thường làm trên ứng dụng điện thoại.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều rằng, đây là tính năng WhatsApp đang thử nghiệm và chỉ áp dụng cho một nhóm người dùng ngẫu nhiên. Nếu bạn không thấy biểu tượng này nghĩa là bạn không nằm trong số những người dùng may mắn được WhatsApp đưa vào diện thử nghiệm. Hãy chờ thêm một thời gian nữa và mong rằng tính năng này sẽ được áp dụng rộng rãi ở cả phiên bản web và desktop nhé.

Nguồn: lifehacker (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…