5 game match – 3 hay ho và miễn phí dành cho thiết bị Android

Image 1: Best Free Match-Three Games to Play on Android

Có thể nói, match – 3 là dòng game dễ chơi nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi nhất, do đó, bạn sẽ thấy có rất nhiều kiểu biến tấu của dòng game match – 3 này, từ game kim cương cổ điển, ăn kẹo Candy Crush một thời khuấy đảo cả thế giới cho đến bắn bong bóng, xếp hình hoặc kết hợp với các dòng game khác…Nếu là một người yêu thích dòng game giải trí nhẹ nhàng này thì dưới đây là 5 game match-3  thú vị sẽ giúp bạn xả stress và thay đổi không khí.

  1. Gunspell - RPG & Puzzle!

    Gunspell – RPG & Puzzle!

    Gunspell là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và match-3, trong đó, người chơi sẽ được đi qua các thế giới khác nhau và đánh với quái vật bằng hình thức xếp kim cương. Bên cạnh đó, bạn có thể nâng cấp vũ khí hoặc mua các gói vật phẩm để tăng cường sức mạnh nhằm đánh bại quái vật nhanh nhất. Với đồ họa tuyệt đẹp, nhiều thế giới để bạn khám phá cùng kho vũ khí, vật phẩm đa dạng, Gunspell sẽ mang đến những giờ giải trí thú vị nhất. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  2. Gems of War - Match 3 RPG

    Gems of War – Match 3 RPG

    Gems of War là trò chơi chiến thuật nhập vai kết hợp với Match-3 lấy bối cảnh là những trận chiến để tranh giành lãnh thổ và vương quốc. Bạn sẽ có cơ hội thu thập quân lính, chiến đấu với các người chơi khác trên thế giới và tạo các combo sức mạnh trong game match-3 để đánh bại kẻ thù. Đồ họa game mượt mà với loạt nhân vật được được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ, lối chơi hấp dẫn có thể khiến người chơi bị cuốn vào hàng giờ liền. Đây sẽ là một game hấp dẫn và lý thú cho bất kỳ game thủ nào.

  3. Indy Cat Match 3

    Indy Cat Match 3

    Indy Cat Match 3 có nhân vật chính là chú mèo phù thủy đang nỗ lực để lấy lại quả cầu phép thuật của mình. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các viên đá quý giống nhau để lần lượt qua từng màn, giúp chú mèo phù thủy chu du qua những cuộc phiêu lưu ở nhiều miền đất mới. Điểm mạnh của game là đồ họa cực kỳ chau chuốt, mượt mà, âm thanh sống động, lối chơi tuy đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện cao. Đây sẽ là một game hay ho nữa cho những người yêu mèo.

  4. Puzzle & Dragons

    Puzzle & Dragons

    Là game từng làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản, Puzzle & Dragons đưa người chơi đến những trận đấu trong hang động với các kẻ thù, mà ở đó, các chỉ số sức mạnh sẽ được thể hiện dưới dạng các thiên thể. Bạn phải nối các thiên thể để tạo nên sức mạnh, nhiều thiên thể cùng màu được nối một lúc thì sức công phá càng cao. Ngoài ra, bạn còn có thể thu thập và đưa các pokemon vào trận đấu của mình để tăng cường sức mạnh. Game có đồ họa mượt mà và mãn nhãn, xứng đáng là cái tên có doanh thu khủng trong những ngày đầu ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

  5. Toy Story Drop!

    Toy Story Drop!

    Nếu bạn từng yêu thích loạt phim Toy Story thì đây hẳn là game dành cho bạn. Có lối chơi tương tự như Candy Crush, Toy Story đưa bạn đến với bối cảnh tương tự trong phim, nơi đây, bạn sẽ cùng Woody, Buzz và những người bạn khác thu thập các món đồ, đồng thời, mở khóa những điều bất ngờ trong căn phòng của Andy bằng cách vượt qua các màn chơi. Lối chơi khá đơn giản, hình ảnh nhân vật và vật phẩm rất quen thuộc với những người từng say mê loạt phim Toy Story, đây sẽ là game nhẹ nhàng và giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…