Cách chụp ảnh màn hình đoạn hội thoại mà không bị phát hiện

Image 1: How to Take Screenshots On Chat Without Being Detected

Để đảm bảo tính riêng tư của người dùng, hiện nay một số ứng dụng đã bắt đầu triển khai tính năng thông báo cho người dùng biết nếu đối phương đang chụp ảnh màn hình đoạn hội thoại, có thể kể đến là Snapchat và mới đây là Instagram, WhatsApp thì đang thử nghiệm tính năng này. Do đó, nếu một ngày bạn muốn chụp lại ảnh màn hình đoạn hội thoại thì phải làm sao?

Để chụp lại ảnh màn hình đoạn hội thoại mà không để đối phương nhận được thông báo, kể cả khi bạn đang dùng Snapchat, thì có thể nhờ đến ứng dụng của bên thứ 3, đó là Private Screenshots.

Bước 1: Vào CH Play, tải và cài đặt ứng dụng Private Screenshots vào máy. Sau đó, bạn mở ứng dụng lên.

Bước 2: Nhấn Startcho phép ứng dụng truy cập vào nội dung từ màn hình điện thoại của bạn.

Image 3: How to Take Screenshots On Chat Without Being Detected

Bước 3: Mở Snapchat hoặc bất cứ ứng dụng nào không cho bạn chụp lại ảnh màn hình, sau đó, bạn chỉ việc chụp lại nội dung đoạn hội thoại mong muốn mà đối phương không hề được thông báo. Nhấn vào nút Screenshot để chụp lại màn hình. Tại đây, bạn nên lưu ý một điều, không được dùng nút giảm âm lượng và nút nguồn để chụp hoặc bất cứ cách thông thường nào khác)

Image 4: How to Take Screenshots On Chat Without Being Detected

Bước 4: Sau khi chụp xong, bạn nhấn giữ nút Screenshot để quay về trang chủ của Private Screenshots. Sau đó nhấn Stop để thoát khỏi chế độ trình chiếu.

Bạn cần nhớ rằng, mỗi khi muốn chụp ảnh màn hình phải mở ứng dụng Private Screenshot và làm theo các bước ở trên. Ứng dụng này sẽ không hoạt động trên nền tảng Netflix, Telegram, Tor hay chế độ ẩn danh trên Chrome.

Nguồn: nerdschalk (Bài viết)

  1. Private Screenshots

    Private Screenshots

    Ứng dụng cho phép người dùng chụp lại ảnh màn hình mà không để đối phương biết và lưu ảnh hoàn toàn bí mật. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…